Lindsay Lohan tố chồng chưa cưới lăng nhăng

25/07/2016 11:26 GMT+7

Nữ diễn viên của Mean Girl đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thẳng tay vạch mặt người tình trên mạng xã hội khi nói bóng gió rằng vị hôn phu của cô đang ngoại tình, theo E! Online .

Rạng sáng 24.7, nữ diễn viên Lindsay Lohan đã bức xúc đăng một loạt trạng thái cùng hình ảnh lên Instagram và Twitter với những lời lẽ nặng nề nhằm vào doanh nhân 23 tuổi Egor Tarabasov, người được cho là đã cầu hôn cô vào tháng 4 vừa qua.
Ngôi sao 30 tuổi đã chia sẻ một bức ảnh cô chụp cùng Egor và chú thích: “Tôi đoán mình cũng sẽ hành động như vậy ở tuổi 23, khoảng thời gian chết tiệt. Cảm ơn vì đã không về nhà đêm nay. Sự nổi tiếng đã làm con người thay đổi”.
Sau đó, cô tiếp tục đăng tải hình ảnh người yêu kém 7 tuổi đang vui vẻ cùng nhóm bạn trong câu lạc bộ đêm và nặng lời chỉ trích: “Cảm ơn vị hôn phu của tôi với cô gái điếm người Nga” và nhân vật mà cô ám chí là gái gọi cũng được Lindsay gắn nhãn thẳng thừng vào, đó là nhà thiết kế thời trang Dasha Pashevkina.
Những bức ảnh cùng dòng chú thích phẫn nộ của Lindsay Lohan đăng tải được người dùng chụp lại trước khi bị cô xóa Ảnh: Chụp màn hình NEWS
Chưa dừng lại, người đẹp còn chia sẻ một đoạn clip ngắn và giận dữ ghi rằng: “Đây là nhà của anh ư? Lần đầu tiên anh ấy lừa dối tôi để đi với gái điếm”. Kết thúc cho loạt tin nhắn phẫn uất này, Lindsay Lohan càng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đăng bức ảnh cô mang bầu trong phim Labour năm 2009 và viết: "Trailer sự đau đớn khi mang bầu của Lindsay Lohan - tôi đang mang thai".
Hiện những trạng thái này đã được nữ diễn viên xóa gần hết. Phóng viên của nhiều tờ báo nỗ lực liên hệ với đại diện của cô để làm rõ vụ việc nhưng vẫn chưa có hồi âm. Nhiều người phỏng đoán, nữ diễn viên đang mang thai và vô cùng tức giận khi tình nhân vẫn mải miết vui chơi, tiệc tùng.
Lindsay Lohan ám chỉ việc đang mang thai trong bức ảnh này? Ảnh: Chụp màn hình
Lindsay Lohan và triệu phú trẻ người Nga Egor Tarabasov lần đầu gặp nhau trong một bữa tiệc ở London (Anh), thông qua giới thiệu của những người bạn chung và hẹn hò gần được một năm. Dù đã có nhiều thông tin về việc đính hôn của nữ diễn viên với bạn trai kém tuổi nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Những dòng chia sẻ đầy giận dữ vừa rồi chính là lần đầu tiên cô xác nhận Egor là hôn phu của mình.
Vào tháng 5 vừa qua, Lindsay Lohan và Egor Tarabasov được bắt gặp cùng nhau du lịch châu Âu, tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc trên các bãi biển thế giới. Nhiều nguồn tin thân cận cho biết Egor là người có ảnh hưởng tích cực đến Lindssay Lohan, giúp cô thoát khỏi cuộc sống u tối và có thêm nhiều niềm tin vào cuộc sống sau chuỗi thời gian chìm đắm trong rượu bia và chất gây nghiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.