Lộ clip Kỳ Duyên đi bar cùng tình cũ Angela Phương Trinh

Thành Long
Thành Long
29/03/2018 08:33 GMT+7

Mạng xã hội hiện đang xôn xao bởi clip được cho là Hoa hậu Kỳ Duyên thân mật cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái, tình cũ của Angela Phương Trinh.

Khi tin đồn hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Dương Tú Anh chưa lắng xuống, tối 26.3, đoạn clip Kỳ Duyên thân thiết với một người đàn ông được cho là Chiêm Quốc Thái, tình cũ của Angela Phương Trinh, trong một quán bar được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi.
Người đẹp thoải mái nhảy và được Chiêm Quốc Thái ôm eo Ảnh: Chụp màn hình
Trong đoạn clip, Hoa hậu Việt Nam 2014 đứng cùng một người bạn, nhảy nhót và trò chuyện vui vẻ cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Thậm chí, tình cũ “bà mẹ nhí” đưa tay ôm eo Kỳ Duyên khá thân thiết trong khi người đẹp không có ý phản đối trước hành động này. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và bác sĩ Chiêm Quốc Thái khi cả hai có những hành động thân mật trong quán bar.
Liên lạc với Kỳ Duyên, cô xác nhận mình có mặt trong đoạn video và cho biết có mối quan hệ công việc với bạn trai cũ của Angela Phương Trinh. Cụ thể, chân dài Nam Định là người đại diện hình ảnh cho việc kinh doanh của đối tác, và giữa họ chỉ là bạn bè. Đây là một buổi đi chơi vui vẻ của cô cùng nhóm bạn, trong đó có bác sĩ Chiêm Quốc Thái.
Trước đó, Kỳ Duyên vướng nghi án hẹn hò với bạn trai cũ Tú Anh khi liên tục "check in" cùng địa điểm Ảnh: Chụp màn hình
Trước đó, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò cùng bạn trai cũ của Á hậu Dương Tú Anh khi cả hai liên tục bị bắt gặp "check in "cùng một địa điểm. Ngay lập tức, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng họ chỉ là bạn bè.
Hoa hậu cũng than thở rằng không hiểu sao mỗi lần thấy cô xuất hiện bên cạnh người đàn ông nào đó thì cũng bị dư luận đồn là "yêu đương".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.