Lộ diện em gái ruột ít người biết của Hoài Linh

08/10/2016 16:16 GMT+7

Hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, Phương Trang, em gái ruột của Hoài Linh , bất ngờ có mặt trong buổi ghi hình chương trình Người nghệ sĩ đa tài để cổ vũ cho cậu út Dương Triệu Vũ làm giám khảo.

Gia đình danh hài Hoài Linh có đến 6 anh chị em nhưng được khán giả biết đến nhiều nhất vẫn là "anh bốn" Hoài Linh và cậu em út Dương Triệu Vũ. Ít ai biết rằng nam danh hài vẫn còn một người em gái đang là ca sĩ hoạt động tại hải ngoại. 
Đó chính là ca sĩ Phương Trang. Cô sở hữu giọng hát truyền cảm và đầy nội lực nhưng vì sống ở Mỹ và không đẩy mạnh sự nghiệp ca hát nên chưa được khán giả Việt biết đến nhiều.
Kể từ khi gia đình sang Mỹ định cư vào năm 1995, các anh chị em trong gia đình Hoài Linh đều bận rộn với cuộc sống riêng và hiếm có thời gian gặp gỡ. Trong lần về nước này, Phương Trang đã dành thời gian đến cổ vũ cậu em út Dương Triệu Vũ đi ghi hình chương trình Người nghệ sĩ đa tài.
Với gương mặt sắc sảo cùng nhiều đường nét rất giống anh trai Hoài Linh, Phương Trang lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Chia sẻ trong hậu trường, nữ ca sĩ cho biết lần về nước này cô muốn dành nhiều thời gian để ở bên và chăm sóc cho người thân.
Ngoài ra, lý do cô muốn "hộ tống" em trai đi làm giám khảo là để cổ vũ tinh thần cho Dương Triệu Vũ khi lần đầu ngồi ghế nóng bên cạnh hai nghệ sĩ gạo cội là Thanh Bạch và Việt Hương.
Phương Trang theo cổ vũ em trai làm giám khảo
Cô sở hữu vẻ ngoài sắc sảo và có nhiều nét giống anh trai Hoài Linh
Dương Triệu Vũ làm giám khảo cùng Việt Hương và Thanh Bạch
Dương Triệu Vũ cũng cho biết dù đang làm giám khảo chính cho một cuộc thi âm nhạc nhưng khi được mời ngồi ghế nóng Người nghệ sĩ đa tài, anh vẫn cảm thấy hồi hộp vì các thí sinh trong chương trình này vốn là những nghệ sĩ đã thành danh trong showbiz.
Tuy nhiên, chính nhờ sự động viên hết mình của chị gái cũng như hai giám khảo còn lại là Thanh Bạch và Việt Hương, nam ca sĩ đã tự tin hơn và có những màn tung hứng thú vị trong chương trình.
Tập 6 Người nghệ sĩ đa tài với chủ đề Câu chuyện điện ảnh phát sóng lúc 21 giờ ngày 11.10 tới đây sẽ là đêm thi cuối cùng của 4 thí sinh còn lại trong vòng 2 gồm: Lê Phương, Vĩnh Thuyên Kim, Hùng Thuận và Miko Lan Trinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.