Lộ diện sân khấu '5 sao' trong talkshow của Trấn Thành

12/09/2017 13:54 GMT+7

Sân khấu chương trình Chuyện tối nay với Thành được thiết kế vô cùng hoành tráng, lấy ý tưởng về một khách sạn bí ẩn nằm trong lỗ hổng thời gian.

Trong mỗi tập, khán giả sẽ cùng hai MC chủ chốt của chương trình là Trấn Thành và Đức Trí trò chuyện về những vấn đề nóng bỏng trong xã hội cùng những phần biểu diễn âm nhạc hoài niệm.
Trấn Thành vào vai ông chủ khách sạn và Đức Trí vào vai quản gia. Mỗi tập còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà, Minh Hằng, Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Tú Vi, Văn Anh...
Nghệ sĩ Đức Trí (bìa phải) vào vai quản gia
Để cân xứng với nội dung sáng tạo đó, các nhà sản xuất của Chuyện tối nay với Thành dành nhiều tâm huyết để thiết kế nên một sân khấu hoành tráng, ấn tượng. Cụ thể, trường quay được lấy cảm hứng từ hình ảnh đại sảnh của một khách sạn 5 sao trong giả tưởng, đó là nơi Trấn Thành và Đức Trí sẽ gặp gỡ các vị khách mời, cùng họ trò chuyện và chiêm ngưỡng các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc.
Diện tích của sân khấu cùng nhiều khu vực được thiết kế theo từng chức năng khác nhau cũng là một lợi thế giúp Trấn Thành và Đức Trí có thể dẫn dắt phong phú, đa dạng hơn. Trong Chuyện tối nay với Thành không có những nguyên tắc nhất định, mọi thứ đều phụ thuộc vào sự sáng tạo và ứng biến của cả hai vị host "cứng cựa".
Chương trình lên sóng vào ngày 28.9 trên kênh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRT) với 26 tập phát sóng.
Nội thất sang trọng bên trong sân khấu
Thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang lại chút hoài cổ
Dàn nhạc chuyên nghiệp chơi "live" trong các show diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.