Lộ diện ứng viên Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016

28/05/2016 10:13 GMT+7

Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 vừa tổ chức vòng casting và bán kết tuyển chọn thí sinh tại thành phố Seattle và Houston (Mỹ), thu hút sự tham dự của nhiều nhan sắc nổi bật.

Được biết, gần 100 người đẹp từ các nơi trên nước Mỹ đã tham gia vòng casting, tìm kiếm cơ hội để có mặt trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 diễn ra tại Việt Nam vào tháng 7-8.2016.
Để chuẩn bị cho vòng casting tại Mỹ, Á hậu Quý bà thế giới - Hoa khôi thể thao Thu Hương cùng ê-kíp tại Việt Nam đã sang Mỹ trước 5 ngày. Ban giám khảo vòng casting tại Mỹ gồm nhà thiết kế Cory Trần, Hoa hậu Victoria Thúy Vy, biên đạo múa Trần Ly Ly…
Các thí sinh tham dự vòng thi này đã trải qua phần nhân trắc học, trình diễn đồng phục, trình diễn trang phục dạ hội. Những người đẹp gốc Việt bày tỏ hào hứng vì thông qua cuộc thi này sẽ có cơ hội trở về Việt Nam để tìm hiểu thêm về văn hóa và con người quê hương.
Nhận xét về chất lượng thí sinh tham gia vòng casting tại Mỹ, biên đạo múa Trần Ly Ly cho biết: “Các thí sinh ngoài sự trẻ trung, tràn năng lượng, thì việc hòa trộn giữa dòng máu Việt và những kiến thức của đất nước Mỹ đã mang tới sức sống, sự thú vị cho cuộc thi. Về vẻ đẹp hình thể, các thí sinh tại Mỹ ít người có vẻ đẹp “mình hạc xương mai” mà đa phần sở hữu vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc của sự luyện tập. Toát ra ngoài vẻ đẹp ấy là sự tự tin của thế hệ người đẹp mới của Việt Nam”.
Dưới đây là hình ảnh của một số thí sinh tại Mỹ:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.