Lộ hình tạp chí hiếm hoi của Kim Tae Hee và Bi Rain sau đám cưới

17/03/2017 19:21 GMT+7

Tấm hình đầu tiên trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Harper's Bazaar Hàn Quốc của cặp đôi quyền lực Kim Tae Hee và Bi Rain đã được tờ này hé lộ trên Instagram.

Ngày 17.3, tạp chí Harper's Bazaar Hàn Quốc đã tung ra bức hình hiếm hoi trong bộ ảnh tạp chí sẽ phát hành vào tháng 4 tới của đôi nghệ sĩ nổi tiếng.
Được biết đây chính là những hình ảnh được thực hiện tại Ý vào cuối tháng 2 vừa rồi, ngay sau khi cặp đôi trải qua chuyến du lịch trăng mật ở Bali (Indonesia) và kỳ nghỉ ngắn ngày ở Mỹ.
Trong ảnh, cả Kim Tae Hee và Bi Rain đều diện trang phục màu trắng và tạo dáng chống cằm. Sự tương xứng về ngoại hình và đồng điệu trong biểu cảm của cặp đôi khiến người hâm mộ vô cùng háo hức chờ tới ngày được chiêm ngưỡng trọn bộ ảnh này.
Những hình ảnh hiếm hoi về đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Kim Tae Hee và Bi Rain hiện là cặp vợ chồng được quan tâm nhất làng giải trí xứ kim chí. Cả hai lần đầu gặp gỡ khi cùng tham gia một quảng cáo vào năm 2012 và công khai hẹn hò vào đầu năm 2013. Sau 4 năm mặn nồng cũng như trải qua không ít sóng gió vì những tin đồn chia tay, ngày 19.1 vừa qua, Kim Tae Hee và Bi Rain đã tổ chức lễ cưới siêu tiết kiệm tại một nhà thờ thiên chúa giáo ở Gahoe-dong, quận Jogno, thủ đô Seoul (Hàn Quốc) với sự tham dự của người thân và nhiều ngôi sao đình đám làng giải trí nước này.
Sau đám cưới, cả hai đã có mặt tại hòn đảo du lịch Bali của Indonesia để hưởng tuần trăng mật. Ít lâu sau, cặp đôi lại được nhìn thấy đáp chuyến bay tới Mỹ và đi mua sắm trên đường phố Los Angeles. Có nhiều thông tin cho biết đây không chỉ đơn thuần mà một chuyến đi chơi mà Bi Rain đang sử dụng sức ảnh hưởng của anh tại Hollywood để giúp bà xã phát triển sự nghiệp ở kinh đô điện ảnh thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.