Lộ loạt ảnh chứng thực tài tử 'Bên nhau trọn đời' đã có vợ con

16/12/2015 21:16 GMT+7

Chung Hán Lương nổi tiếng là một ngôi sao vô cùng kín tiếng trong đời sống riêng tư nhưng mới đây một hãng tin Trung Quốc tiết lộ loạt ảnh và video chứng minh anh đã có vợ và một cô con gái, Sina đưa tin.

Chung Hán Lương nổi tiếng là một ngôi sao vô cùng kín tiếng trong đời sống riêng tư nhưng mới đây một hãng tin Trung Quốc tiết lộ loạt ảnh và video chứng minh anh đã có vợ và một cô con gái, Sina đưa tin.

Chung Hán Lương đã có vợ và con gái 3 tuổi - Ảnh: AFP/Getty ImagesChung Hán Lương đã có vợ và con gái 3 tuổi - Ảnh: AFP/Getty Images
Được biết, những hình ảnh này được cánh săn ảnh ghi lại khi nam diễn viên 41 tuổi này tới Thái Lan để tham gia vào lịch trình quay bộ phim Thợ săn tiền thưởng cùng với nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Lee Min Ho. Tuy nhiên sau đó anh đã tách đoàn và đặt một khách sạn khác.
Tại đây, cánh phóng viên bắt gặp Chung Hán Lương liên tục ra vào cùng một phụ nữ và một bé gái xinh xắn. Người này được xác định là Tạ Dịch Hoa, nhà thiết kế riêng và cũng là người vợ tin đồn bấy lâu nay của anh. Được biết, Tạ Dịch Hoa và cô con gái nhỏ được cho là con của Chung Hán Lương có mặt tại đây để chuẩn bị sinh nhật cho anh.
Bên cạnh đó, trong thời gian Chung Hán Lương quay bộ phim Bên nhau trọn đời, Tạ Dịch Hoa cũng thường xuyên có mặt trên phim trường chăm sóc tài tử với tư cách là stylist riêng của anh.
Theo Sina, mặc dù luôn phủ nhận tin đồn về đời sống hôn nhân nhưng theo nguồn thông tin tin cậy, tài tử 41 tuổi và bà xã bắt đầu hẹn hò từ năm 2010, bí mật kết hôn năm 2012 và hiện tại đã có một bé gái 3 tuổi.
Tạ Dịch Hoa năm nay 35 tuổi. Cô là người Đài Loan và là một nhà thiết kế từng đi du học ở Mỹ. Trong một cuộc phỏng vấn Chung Hán Lương từng tiết lộ rằng anh thích một người con gái độc lập, hay cười, chân dài, sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh và những đặc điểm này hoàn toàn phù hợp với hình ảnh của Tạ Dịch Hoa.
Chung Hán Lương được nhiều khán giả nữ biết đến với vai diễn Hà Dĩ Thâm trong bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên Bên nhau trọn đời. Với thân hình cao ráo, gương mặt góc cạnh, lạnh lùng và ánh mắt nam tính, Chung Hán Lương luôn được coi là sự lựa chọn của nhiều loạt phim tình cảm "bom tấn" trên các đài truyền hình tại Trung Quốc, Đài Loan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.