Lo sợ tin đồn bị đẩy đi xa, Yến Trang gấp rút ra mắt MV

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/06/2018 11:40 GMT+7

Sau khi đính chính về tin đồn đám cưới gây xôn xao dư luận, Yến Trang đã phải gấp rút hoàn thiện MV trong vòng chưa đầy 20 tiếng để kịp ra mắt khán giả thay vì đợi sau World Cup như dự định ban đầu.

Tin đồn Yến Trang lên xe hoa bắt nguồn từ việc những người bạn cũng là cựu thành viên nhóm Mây Trắng sau khi xem ảnh hậu trường MV mới của Yến Trang đã quyết định "chọc phá" nữ ca sĩ bằng cách úp mở ảnh thiệp cưới kèm lời nhắn nhủ: "Cũng đã đến lúc Yến Trang nên lấy chồng”.
Trước sự quan tâm của đông đảo khán giả và lo sợ tin đồn bị đẩy đi quá xa, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng đính chính trên trang cá nhân đồng thời cùng ê-kíp gấp rút hoàn thiện bản dựng MV để kịp ra mắt khán giả. Yến Trang cho biết dù chỉ là chuyện trêu đùa giữa bạn bè với nhau nhưng sự việc đã khiến khá nhiều người tưởng thật trong đó có cả những người thân phương xa của cô. Chính vì thế, nữ ca sĩ đã phải lập tức ra mắt MV để chứng minh, thay vì chờ đến khi kết thúc World Cup mới phát hành.
Cảnh quay đáng nhớ nhất của Yến Trang cũng từng là nỗi ám ảnh lớn nhất của cô
Cách đây 3 năm, trong chuyến đi Đà Lạt, nữ ca sĩ từng đạp xe đi dạo và lạc tay lái, vấp phải cục đá khiến xe lao xuống dốc té ngã. Tai nạn khiến khuôn mặt cô bị thương, không thể xuất hiện một thời gian và lịch trình hoạt động nghệ thuật cũng bị xáo trộn.
Nữ ca sĩ chia sẻ thêm hiện cô đang hạnh phúc với chuyện tình yêu của mình nhưng chưa quyết định sẽ tổ chức lễ cưới. Đến thời điểm thích hợp, Yến Trang sẽ thông báo tin vui đến mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.