Loạt sao lớn thương tiếc nhà thiết kế người Anh vừa qua đời

24/10/2016 13:51 GMT+7

Sự ra đi quá đột ngột của nhà thiết kế Richard Nicoll đã khiến nhiều ca sĩ, diễn viên hàng đầu thế giới như Victoria Beckham, Emma Bunton hay Lily Allen vô cùng thương tiếc.

Theo thông tin từ tờ The Guardian, nhà thiết kế Richard Nicoll đã đột ngột qua đời ở tuổi 39 sau khi lên cơn đau tim vào sáng 21.10 tại thành phố Sydney, nước Úc.
Sự ra đi quá bất ngờ của Richard Nicoll là một cú sốc đối với làng thời trang thế giới. Những ngôi sao lớn như cựu thành viên nhóm Spice Girls Victoria Beckham, nữ diễn viên Emma Bunton, ca sĩ Kylie Minogue hay Lily Allen gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình Richard lên mạng xã hội.
Cách đây vài giờ, trên trang mạng xã hội Instagram, Victoria Beckham đã đăng tải bức chân dung của Richard Nicoll và viết những lời tiếc thương: “Thật buồn khi nghe Richard Nicoll qua đời. Đây là một mất mát to lớn cho ngành thời trang và cho những ai biết và yêu mến anh ấy”.
Loạt sao lớn thương tiếc nhà thiết kế người Anh vừa qua đời 1
Những lời chia sẻ của các nghệ sĩ trên Twitter Ảnh: Chụp màn hình Twitter
Nữ ca sĩ Kylie Minogue thì chia sẻ dòng trạng thái trên Twitter: “Thật tiếc khi nghe tin về cái chết của Richard. Gửi sự đồng cảm và tình yêu chân thành nhất tới gia đình anh”. Còn diễn viên Emma Button thì cho biết: “Tôi gặp anh ấy khi chúng tôi cùng học chung trường. Một tâm hồn đẹp. Chia buồn đến người thân của gia đình anh”.
Richard Nicoll sinh ra tại Anh nhưng lớn lên ở Úc. Trong khoảng 10 năm trở lại đây, Richard là một trong những nhà thiết kế được đánh giá cao và là một gương mặt quen thuộc tại Tuần lễ thời trang London. Năm 2005, anh thành lập thương hiệu mang tên mình.
Loạt sao lớn thương tiếc nhà thiết kế người Anh vừa qua đời 2
Kylie Minogue và Anna Hathaway mặc các thiết kế của Richard Nicoll Ảnh: Chụp màn hình
Ngoài ra, anh cũng cộng tác thiết kế với nhiều nhãn hiệu danh tiếng như Marc Jacobs, Louis Vuitton, Jack Will. Những người nổi tiếng từng mặc thiết kế của anh gồm Kylie Minogue, Keira Knightley, Sienna Mille, Julianne Moore, Kate Bosworth.
Richard Nicoll ra đi khi sự nghiệp đang có nhiều bước phát triển đáng chú ý. Anh chuẩn bị đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo cho hãng Adidas vào tháng 1.2017.
Avril Mair, Giám đốc thời trang của tạp chí Harper’s Bazaar xúc động chia sẻ: “Richard Nicoll là một nhân cách đáng mến và là một con người tài năng hiếm gặp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.