Lộn Xộn Band đăng quang 'Sing my song 2018'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/05/2018 08:47 GMT+7

Đêm chung kết Sing my song diễn ra tối 13.5 đã gọi tên Lộn Xộn Band, học trò của huấn luyện viên (HLV) Lê Minh Sơn với số bình chọn cao nhất.

Trong đêm thi này, 10 thí sinh được chia thành hai bảng đấu với nhau, trong đó bảng 1 gồm Dũng Hà Hakoota, Tường Vy, Đinh Tuấn Anh, Lộn Xộn Band, Sa Huỳnh và bảng 2 gồm: Juun Đăng Dũng - RTee, Andiez Nam Trương, Gin Tuấn Kiệt, Khánh Ly, Đình Khương.
Ở bảng đầu tiên, với 33,56% tổng số lượng bình chọn, Lộn Xộn Band là cái tên giành chiến thắng. Trong đêm chung kết, Lộn Xộn Band đã mang đến ca khúc mới có tên gọi vô cùng độc đáo Uhm nói về những "anh hùng bàn phím" luôn bình phẩm, “ném đá" những tác phẩm âm nhạc của nghệ sĩ. Câu hát "Họ không thích tôi” và giai điệu lạ tai của Uhm khiến giám khảo lẫn khán giả vô cùng thích thú.
Lộn Xộn Band giành chiến thắng ở bảng đầu tiên
Andiez Hoài Nam là cái tên được chọn ở bảng thứ hai
Ở bảng thứ hai, với 29,68% số bình chọn, Andiez Hoài Nam của đội Hồ Hoài Anh là cái tên được gọi. Từng câu hát trong ca khúc Bài hát của những ước mơ chính là câu chuyện của Andiez, từ những khó khăn trong cuộc sống đến những nỗ lực không ngừng để được tỏa sáng trên sân khấu Sing my song.
Người chiến thắng ở hai bảng thi sẽ đối đầu nhau và đón chờ kết quả chung cuộc từ hội đồng chuyên môn gồm 21 thành viên. Thí sinh nào chạm đến số lượng 11 lượt bình chọn đầu tiên sẽ trở thành tân quán quân Sing My Song - Bài hát hay nhất. Cuối cùng, Lộn Xộn Band đã nhận được số điểm cao nhất từ Hội đồng chuyên môn và chính thức trở thành người quán quân mùa thứ hai của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.