Long Nhật: 'Trấn Thành quá đáo để, đanh đá'

31/05/2016 07:57 GMT+7

Trở thành giám khảo khách mời trong chương trình Làng hài mở hội , Long Nhật cho biết anh rất sợ... Trấn Thành vì nam danh hài quá đáo để, đanh đá khi tung hứng trên truyền hình.

Xuất hiện trong tập 5 của Làng hài mở hội (phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 1.6 trên kênh THVL1), Long Nhật cho biết lí do khiến anh nhận mời làm giám khảo chương trình này là vì... được hội ngộ với hai nghệ sĩ hài Việt Hương và Trấn Thành. Ngoài đời, cả ba thường xuyên có dịp đi diễn cùng nhau nên khá thân thiết. 
Tuy nhiên, khi nói về Trấn Thành, "bà tám showbiz" nửa đùa nửa thật rằng anh rất sợ nam danh hài này vì "quá đáo để, đanh đá" khi từng có dịp tiếp xúc trong một số chương trình truyền hình. Thế nên, trong vai trò giám khảo khách mời, Long Nhật cho biết anh sẽ chỉ đưa ra những góp ý khách quan, tinh tế, nhẹ nhàng cho các đội chơi. 
Long Nhật làm giám khảo khách mời cùng Trấn Thành và Việt Hương
Thời gian gần đây, Long Nhật cũng không còn xuất hiện với phát ngôn sốc xoay quanh các vấn đề showbiz như trước đây nữa. Nam ca sĩ gốc Huế cho biết anh không còn muốn được nhắc đến với biệt danh "bà tám showbiz" vì giờ chỉ muốn tập trung vào công việc. Long Nhật tuyên bố: "Bà tám showbiz chết cách đây 3 năm rồi. Bây giờ chỉ còn ca sĩ - nghệ sĩ Long Nhật mà thôi”.
Cũng trong chương trình này, Long Nhật sẽ góp vui bằng một tiết mục hát cải lương theo phong cách Huế vô cùng độc đáo để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả.
Với chủ đề Sống ảo tung chảo, các đội thi của Làng hài mở hội sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm: Sống ảo (Đom Đóm), Anh xui xẻo và cây đèn thần (Xém Cười), Đá tung chảo những kẻ sống ảo (Anh Em), Sống ảo tung chảo (Ngũ Sắc)... Đặc biệt, trong đêm thi thứ năm, đội chơi có số điểm tổng thấp nhất sau 5 tập sẽ phải dừng cuộc chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.