Lương Thế Thành cổ vũ cuồng nhiệt khi bà xã Thúy Diễm trổ tài ca hát

19/01/2017 11:39 GMT+7

Lần hiếm hoi khoe giọng hát trên sân khấu, Thúy Diễm được ông xã Lương Thế Thành cổ vũ nhiệt tình.

Xuất hiện tại một sự kiện tối 18.1 tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, Thúy Diễm và Lương Thế Thành vẫn thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự chỉn chu, đẹp đôi bên nhau.
Bận rộn lịch phim dày đặt, Lương Thế Thành thi thoảng mới có dịp "hộ tống" bà xã đi sự kiện. Chính vì thế, anh liên tục thể hiện những cử chỉ chăm sóc ngọt ngào để bà xã tự tin tỏa sáng. Nam diễn viên giúp vợ nâng váy bởi Thúy Diễm diện chiếc đầm đuôi cá bó sát, di chuyển khá khó khăn.
Đặc biệt, tại sự kiện này, Thúy Diễm khoe giọng hát của mình trước hàng trăm đồng nghiệp. Để bà xã tự tin, tỏa sáng, Lương Thế Thành cùng những đồng nghiệp thân thiết như Ngân Quỳnh, Huỳnh Đông… liên tục cổ vũ để giúp cô tự tin hơn.
Lương Thế Thành và các đồng nghiệp cổ vũ nhiệt tình khi Thúy Diễm khoe giọng
Đôi vợ chồng cũng đại diện cho thế hệ nghệ sĩ trẻ nói lời tri ân, cảm ơn các nghệ sĩ lão thành, những người đã miệt mài cống hiến cho nghệ thuật. Thúy Diễm và Lương Thế Thành cho biết cả hai luôn ý thức được rằng khi đã là người của công chúng phải sống thật tâm và cháy hết mình với niềm đam mê.
Trong những ngày cận Tết, hai vợ chồng đều cố gắng thu xếp công việc phim ảnh để dành thời gian nhiều hơn cho gia đình nhỏ. Cả hai dự định sẽ về quê thăm và đón Tết cùng cả hai gia đình nội ngoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.