Lưu Diệc Phi bóng gió chuyện chia tay Song Seung Hun?

03/07/2017 14:43 GMT+7

Mới đây, ‘thần tiên tỉ tỉ’ Lưu Diệc Phi viết tâm thư trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ tự hỏi phải chăng cô đang ám chỉ chuyện tình với Song Seung Hun đã đến hồi kết thúc?

Lưu Diệc Phi và diễn viên xứ Hàn Song Seung Hun quen biết nhau trên phim trường Tình yêu thứ ba và công khai chuyện hẹn hò từ giữa năm 2015. Đến nay, cặp đôi đã đối mặt với nhiều tin đồn chia tay, tái hợp, người thứ ba xen vào hay mang thai chuẩn bị đám cưới. Thế nhưng, cả hai vẫn im lặng trước những lời đồn vô căn cứ, âm thầm bên nhau để ngầm khẳng định mối quan hệ bền chắc giữa họ.
Gần đây, Lưu Diệc Phi bỗng đăng dòng trạng thái trên trang mạng xã hội vào lúc tối muộn, với nội dung: "Dù bạn có chân thành đến mấy, gặp người hoài nghi, bạn vẫn là kẻ nói dối. Dù bạn có đơn thuần đến nhường nào, gặp phải người phức tạp, bạn thành người thủ đoạn, mưu mô. Dù bạn là người mộng mơ, gặp phải người thực tế, bạn sẽ trở thành trò cười. Và dù bạn có chuyên nghiệp thế nào, gặp người không hiểu chuyện, bạn vẫn thành kẻ rỗng tuếch. Vậy đừng nên quan tâm lời phán xét của người khác nhắm vào bạn. Bạn chỉ cần là một cá nhân độc nhất vô nhị mà thôi”.
Bức ảnh đăng kèm dòng trạng thái của Lưu Diệc Phi Ảnh chụp màn hình Weibo
Người đẹp Hoa ngữ đăng kèm một bức ảnh chụp mèo. Tuy không có dòng nào ám chỉ trực tiếp đến ngôi sao Trái tim mùa thu, nhưng người hâm mộ lại lo sốt vó cho tương lai của cặp đôi. Cũng có thể, đây là cách Lưu Diệc Phi đáp trả những tin đồn vô căn cứ xung quanh chuyện tình của mình.
Trước đó, mối tình giữa họ vốn đã “chông gai” vì vừa cách xa về mặt địa lý, vừa bận rộn lịch quay, lại vấp phải cản trở do lệnh cấm vận của Trung Quốc đặt ra cho nghệ sĩ xứ Hàn. Thậm chí không ít fan khẳng định chuyện tình này sẽ kết thúc “đoản hậu”, nhất là khi Song Seung Hun cứ thổ lộ mong muốn lập gia đình, có con, còn “thần tiên tỉ tỉ” cứ im phăng phắc, chẳng nhắc gì đến người yêu.
Cho đến thời điểm hiện tại, cả Lưu Diệc Phi lẫn Song Seung Hun đều chưa lên tiếng về vụ việc. Cặp đôi hiện đang bận rộn với những dự án cá nhân. Lưu Diệc Phi đang trong thời gian quảng bá Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa cùng Dương Dương, còn Song Seung Hun bận rộn thực hiện dự án phim Black cùng với ngọc nữ Go Ara.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.