Lưu Diệc Phi được bảo vệ ‘tận răng’ sau khi bị fan cuồng tấn công

21/05/2016 19:49 GMT+7

Một đội ngũ an ninh hùng hậu đã được bố trí để theo sát người đẹp trong các sự kiện ở Quảng Châu sau sự cố đáng tiếc vừa xảy ra hôm 19.5.

Sau sự việc một nam thanh niên bất ngờ lao lên sân khấu ôm chầm lấy Lưu Diệc Phi và đẩy cô ngã đập đầu xuống đất trong buổi họp báo ra mắt phim Dạ Khổng Tước ngày 19.5, nữ diễn viên đã được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe và tinh thần người đẹp đã ổn định trở lại.
Đúng như thông báo của ê-kíp sản xuất, lịch trình của Lưu Diệc Phi vẫn tiếp tục được tiến hành như kế hoạch. Tuy nhiên, lần này ban tổ chức đã bố trí một đội ngũ vệ sĩ hùng hậu gồm 12 người liên tục theo sát người đẹp từ lúc cô tới nơi tổ chức sự kiện vào ngày 20.5 đến khi rời sự kiện để ra sân bay đi chuyển tới tỉnh khác.
Xuất hiện xinh đẹp trong buổi họp báo ngay sau sự cố đáng tiếc, nữ diễn viên liên tục tươi cười rạng rỡ. Cô cho biết mình không bị thương nặng và chỉ hơi hoảng hốt. Tuy nhiên, để tránh ảnh hưởng đến tinh thần của nữ diễn viên, ban tổ chức chủ động đề nghị các phóng viên không đặt nhiều câu hỏi liên quan đến sự cố vừa rồi.
Về phía người đàn ông có hành động thô bạo với Lưu Diệc Phi, người này khai nhận đã mến mộ cô từ lâu nhưng nay mới có cơ hội thể hiện tình cảm. “Hành động quấy rối làm ảnh hưởng trật tự của công chúng tại nơi công cộng trên sẽ đối mặt với mức phạt cao nhất là bị tạm giam ít nhất 10 ngày cùng khoản tiền nộp phạt 500 nhân dân tệ (1,7 triệu đồng)”, luật sư cho biết.

tin liên quan

Lưu Diệc Phi bất ngờ bị fan cuồng tấn công
Sự cố xảy ra trong buổi họp báo phim Dạ Khổng Tước, một nam thanh niên bất ngờ lao lên sân khấu ôm chầm lấy người đẹp khiến cô ngã sõng soài trước sự chứng kiến của nhiều người, theo ET Today.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.