Lưu Đức Hoa xuất viện sau tai nạn ngã ngựa

10/03/2017 15:27 GMT+7

'Thiên vương' Hồng Kông Lưu Đức Hoa thông báo trên trang cá nhân anh đã xuất viện, tuy nhiên khả năng đi lại vẫn chưa hồi phục sau tai nạn ngã ngựa kinh hoàng vào tháng 1 vừa qua.

Sáng 10.3, nam diễn viên Lưu Đức Hoa bất ngờ đăng tải hình ảnh đang ngồi trong ô tô, đeo khẩu trang, kèm dòng chú thích cho biết anh đã được xuất viện và đang trên đường về nhà.
“Hôm qua, tôi đã phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế nguyên ngày. Trong lúc bác sĩ giải thích về tình trạng thương tích, tôi đã rất bình tĩnh lắng nghe nhưng hầu như chẳng có điều nào vào được trong đầu cho đến khi họ thông báo tôi có thể xuất viện. Tôi đã rất vui sướng”, Lưu Đức Hoa cho biết.
Hình ảnh mới nhất của Lưu Đức Hoa Ảnh: Chụp màn hình On
Theo đại diện truyền thông của tài tử Hồng Kông, vùng xương bị chấn thương của Lưu Đức Hoa đã có những tiến triển tích cực. Tuy nhiên nam diễn viên vẫn chưa thể đi lại như bình thường và phải ngồi xe lăn trong thời gian tới. Hiện anh đang phải tập vật lý trị liệu để lấy lại khả năng vận động.
“Nhờ sự quan tâm của truyền thông và công chúng, sự động viên của những người hâm mộ và sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ mà Lưu Đức Hoa hồi phục nhanh chóng”, đại diện này nói thêm.
Nam diễn viên họ Lưu bị ngã ngựa, sau đó bị ngựa giẫm lên lưng khi đóng quảng cáo ở Thái Lan hôm 17.1. Tai nạn khiến anh vỡ xương chậu, bị thương ở cột sống và không thể đi lại. Nam diễn viên được đưa về Hồng Kông điều trị.
Sự cố nghiêm trọng đã khiến Lưu Đức Hoa phải nằm viện gần 2 tháng và hủy rất nhiều kế hoạch đã được lên từ trước đó. Anh cũng đã phải trải qua dịp Tết Nguyên đán trên giường bệnh. Theo thông tin từ các bác sĩ, chấn thương của anh phải mất 9 tháng mới có thể bình phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.