Lý Băng Băng thừa nhận hẹn hò 'phi công' kém 15 tuổi

05/01/2017 23:27 GMT+7

Sau khi những bức ảnh hẹn hò tình cảm được công bố, nữ diễn viên Lý Băng Băng xác nhận cô đang yêu doanh nhân họ Hứa kém cô tới tận 15 tuổi.

Hôm 4.1, hãng tin ảnh nổi tiếng Phong Hành mở màn một năm đầy hứa hẹn của làng giải trí Hoa ngữ bằng loạt ảnh tình cảm của nữ diễn viên nổi tiếng Lý Băng Băng và một người đàn ông trẻ tuổi tên Hứa Văn Nam.
Tối cùng ngày, trên trang cá nhân, Lý Băng Băng chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên bạn trai và xác nhận: “Tất cả đều là sự an bài ngọt ngào”. Ngay sau đó, nhiều bạn bè thân thiết trong ngành giải trí đã để lại bình luận chúc phúc cho Lý Băng Băng.
Theo thông tin của Phong Hành thì bạn trai của Lý Băng Băng tên đầy đủ là Hứa Văn Nam, là giám đốc một công ty tại tỉnh An Huy, kém cô tận 15 tuổi. Dù là một doanh nhân nhưng Văn Nam có ngoại hình không thua kém diễn viên điện ảnh.
Cả hai thực chất đã quen biết nhau từ năm 2015 nhưng thời gian gần đây mới công khai hẹn hò. Hai bên gia đình cũng đã gặp gỡ nhau và rất hài lòng về cặp đôi nên một đám cưới trong tương lai gần là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Lý Băng Băng được biết đến là một người rất kín tiếng về đời tư. Từ khi khởi nghiệp đến nay, cô chưa bao giờ công khai bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào dù vài lần cũng bị đồn thổi hẹn hò nhiều người và còn có cả việc bí mật sinh con.
Trong một bài phỏng vấn hồi năm ngoái, nữ diễn viên sinh năm 1973 thừa nhận cô bắt đầu thấy áp lực từ việc phải lập gia đình.
Lý Băng Băng là một trong những sao Hoa ngữ nổi tiếng nhất thế giới. Không chỉ phát triển sự nghiệp trong nước và khu vực châu Á, cô còn được các đạo diễn Hollywood chú ý đến và mời vào những bộ phim “bom tấn”. Dự án mới nhất của cô tại Mỹ là tác phẩm điện ảnh về đề tài quái vật mang tên Meg. Phim có sự tham gia của nam diễn viên hành động Jason Statham, dự kiến ra rạp vào tháng 3.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.