Lý Hải ra nước ngoài làm đạo diễn

05/07/2017 11:45 GMT+7

Sau thành công của loạt phim Lật mặt , Lý Hải sẽ đảm nhận vai trò đồng đạo diễn trong dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Hàn và Việt Nam. Mới đây, hai vợ chồng anh đã sang Hàn Quốc để gặp gỡ đoàn làm phim.

Là "tay ngang" lấn sân sang điện ảnh nhưng Lý Hải lại được xem là một đạo diễn mát tay khi hai phần của Lật mặt đều mang về doanh thu "khủng". Thành công đó đã giúp anh nhận được lời mời hấp dẫn từ nhà sản xuất Hàn Quốc, trở thành đồng đạo diễn cùng với đạo diễn Jeong Min Woo trong một phim điện ảnh do hai công ty đến từ Hàn Quốc đầu tư sản xuất. 
Đây là lần đầu tiên Lý Hải ra nước ngoài làm đạo diễn. Nam và nữ diễn viên chính trong phim là người Hàn Quốc và Việt Nam với 60% cảnh phim sẽ được quay ở Ulsan và Seoul (Hàn Quốc). Phần còn lại được quay tại Việt Nam. Bộ phim dự kiến sẽ khởi quay vào cuối năm nay.
Mới đây, vợ chồng nam ca sĩ Trọn đời bên em đã được mời sang Hàn Quốc tham quan bối cảnh cũng như gặp gỡ nhà sản xuất của bộ phim. Lý Hải cho biết trong thời gian ở Hàn Quốc, anh còn đến thăm Đại sứ quán Việt Nam, Trung tâm nghệ thuật Jung-Gu... đồng thời tìm hiểu thêm về văn hóa và con người nơi đây để có trải nghiệm cần thiết cho vai trò đạo diễn sắp tới.
Hiện tại, Lý Hải cũng đang tập trung cho việc chọn bối cảnh và tuyển diễn viên cho Lật mặt 3 sẽ bấm máy trong tháng 9 tới. Thời gian qua, nam ca sĩ tự giam mình trong phòng để có thể toàn tâm toàn ý hoàn thành kịch bản cho bộ phim này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.