Lý Liên Kiệt dự đoán mình đang cận kề cái chết

15/12/2016 09:42 GMT+7

Nhịp tim của nam diễn viên võ thuật nổi tiếng trong thời gian này thường nhanh trên 100 nhịp/phút và vùng xương sống của tài tử cũng khó giữ thăng bằng dù anh chỉ mới bước qua tuổi 53, theo Sina .

Những hình ảnh đời thường của ngôi sao võ thuật được công bố không khỏi khiến người hâm mộ xót xa với mái tóc bạc gần hết, khuôn mặt nhợt nhạt, da dẻ nhăn nheo. Dù chỉ 53 tuổi nhưng dung nhan của Lý Liên Kiệt bị nhận xét không khác nào một cụ ông 70.
Nhiều nguồn tin thân cận nam tài tử cho biết tình trạng bệnh tật của nam diễn viên ngày một chuyển biến xấu do biến chứng của bệnh cường giáp đã lan sang tim và xương. Nhịp tim của Lý Liên Kiệt trong thời gian này thường nhanh trên 100 nhịp/phút và xương sống của anh cũng khó giữ thăng bằng.
Dự đoán về cái chết của mình, nam diễn viên thường nói với bạn bè: “Ngày qua đời của tôi không còn xa nữa”, trang tin 163 cho biết. Vào tháng 6 vừa qua, khi được hỏi về tình trạng sức khỏe, Lý Liên Kiệt cũng có cái nhìn khá bi quan về bản thân. Anh tâm sự đã dặn dò người nhà lo sẵn hậu sự.
Ở tuổi 53, nam diễn viên dự đoán mình không còn sống được bao lâu Ảnh: Chụp màn hình EWW
Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn, một người bạn thân của Lý Liên Kiệt lại cho biết tình hình sức khỏe của nam diễn viên không đến mức nghiêm trọng như lời đồn đại. “Có thể anh ấy giản dị, không thích nhuộm tóc hay chăm chút cho việc ăn mặc nên trông tiều tụy”, bà nói.
Nhiều nguồn tin cho biết thời gian này, Lý Liên Kiệt dành phần lớn thời gian sinh sống tại chùa. Được biết, tài tử họ Lý còn có ý định xuất gia, nương nhờ cửa Phật. "Mỗi lần đứng trước Phật, tôi đều thấy tâm mình bình yên. Trước đây tôi thường thích tụ tập bạn bè nhưng bây giờ đã có tuổi, tôi không thích sự xô bồ”, nam diễn viên chia sẻ
Về sự nghiệp diễn xuất của Lý Liên Kiệt, trang 163 đưa tin: “Lý Liên Kiệt không còn mặn mà đóng phim”. Anh xác định Phong thần diễn nghĩa là bộ phim cuối cùng dù tác phẩm không được sự đón nhận của giới chuyên môn và khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.