Lý Liên Kiệt 'phàn nàn' khi đóng vai Khương Tử Nha

08/07/2016 10:52 GMT+7

Ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt 'phàn nàn' trên trang cá nhân về việc anh bị mất rất nhiều thời gian cho khâu hóa trang trong bộ phim thần thoại cổ trang Phong thần bảng truyền kỳ .

Chia sẻ trên trang Mtime khi nói về bộ phim sắp ra mắt Phong thần bảng truyền kỳ với vai diễn Khương Tử Nha, Lý Liên Kiệt hài hước nói rằng mình đã bị “ngược đãi” bởi ê-kíp hóa trang. Nam diễn viên cho biết mình đã phải ngồi hàng giờ để được hóa trang râu, tóc cho nhân vật Khương Tử Nha. “Họ rất tỉ mỉ như thể đang gắn từng cọng râu cho tôi”, Lý Liên Kiệt kể lại.
Dù có mô típ không mới khi xoay quanh câu chuyện Trụ Vương - Đát Kỷ nhưng với dàn diễn viên hùng hậu toàn những ngôi sao hạng A như Lý Liên Kiệt, Phạm Băng Băng, Cổ Thiên Lạc, Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy, Lương Gia Huy, Phong thần bảng truyền kỳ được dự đoán sẽ "gây bão” màn ảnh Hoa ngữ vào cuối tháng 7 này.
Màn đối đầu nảy lửa của Đát Kỷ và Khương Tử Nha
Màn đối đầu nảy lửa của Đát Kỷ và Khương Tử Nha

Khán giả sẽ chứng kiến màn đối đầu sinh tử giữa hai thế lực một bên là nàng mỹ nhân gian ác Đát Kỷ (Phạm Băng Băng), một bên là pháp sư trừ yêu diệt ma Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt). Bộ phim là cuộc chiến thần thoại cổ trang hoành tráng và khốc liệt giữa người, tiên và yêu ma.
Phong thần bảng truyền kỳ do vợ chồng ông trùm điện ảnh Hồng Kông là Hướng Hoa Cường và Tần Lam đầu tư sản xuất với kinh phí khoảng 40 triệu nhân dân tệ (135 tỉ đồng). Phim được đồng đạo diễn bởi hai đạo diễn nổi tiếng Diệp Vỹ Tín và Hứa An.
Dàn diễn viên hùng hậu của “Phong thần bảng truyền kỳ”
Dàn diễn viên hùng hậu của Phong thần bảng truyền kỳ

Trước đó, nam tài tử cũng chia sẻ sự háo hức của mình khi tham gia vào dự án điện ảnh này: “Khương Tử Nha là vai diễn tôi chưa từng có cơ hội thể nghiệm”. Dù đã bước sang tuổi 50, Lý Liên Kiệt vẫn tự mình thực hiện hầu hết mọi cảnh hành động, võ thuật trong phim. Để tránh những sự cố không may, nam tài tử đã nhờ bác sĩ riêng túc trực tại phim trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.