Lý Nhã Kỳ đội nắng trao giải cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM

01/05/2017 08:00 GMT+7

Trên cương vị Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp và mô tô thể thao Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã xuất hiện trong buổi trao giải cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM lần thứ 29 năm 2017.

Trong bộ đầm trắng tối giản, Lý Nhã Kỳ hút hồn người đối diện với ánh mắt biết nói và vẻ mặt rạng rỡ. Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ tại lễ trao giải năm nay đã thu hút được rất đông người hâm mộ quan tâm. Dòng người hâm mộ liên tục vây quanh xin chụp hình với Lý Nhã Kỳ.
Lý Nhã Kỳ là ngôi sao từng giữ rất nhiều cương vị như cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam, Phó chủ tịch Hội mỹ nghệ, kim hoàn, đá quý, Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp và mô tô thể thao Việt Nam.
Dù bận rộn cô vẫn luôn dành thời gian gặp gỡ, trò chuyện và chụp hình với người hâm mộ mỗi khi có dịp xuất hiện tại các sự kiện
Nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ giữ nhiều vai trò nhưng vẫn luôn sắp xếp để hoàn thành các công việc của mình
Nói về vai trò của mình ở bộ môn thể thao này, Lý Nhã Kỳ tâm sự: "Tôi thấy các vận động viên đua xe đạp tập luyện rất cực khổ. Họ luôn thi đấu trên tinh thần thể thao cao nhất và đoàn kết nhất với đồng đội. Nhìn thấy được tinh thần của các bạn vận động viên bộ môn đua xe đạp, tôi rất muốn mang khả năng và vị trí trong lòng công chúng của mình để quảng bá thêm cho bộ môn này".
Được biết, sáng sớm 9.4 tại Lễ khai mạc chặng mở màn của giải đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM 2017, Lý Nhã Kỳ đã có mặt để cổ vũ tinh thần các cua rơ. Và ngày lễ 30.4 khi chặng đua kết thúc, cô cũng dành ngày nghỉ để tới chung vui và trao giải Áo đỏ chung cuộc cho người chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.