Lý Nhã Kỳ làm khó Trấn Thành, Vân Sơn trong 'Bí mật đêm chủ nhật'

07/07/2016 12:46 GMT+7

Mở màn cho mùa hai của Bí mật đêm chủ nhật , Lý Nhã Kỳ được mời giữ vai trò host - người điều khiển show và khiến các nghệ sĩ cùng chơi 'lên bờ xuống ruộng'.

Lý Nhã Kỳ đã nhận lời tham gia ghi hình cho số đầu tiên năm 2016 của chương trình, dự kiến lên sóng vào ngày 10.7 tới. Trong chương trình, cô thể hiện tài đối đáp ứng biến linh hoạt trên sân khấu trong vài trò host khiến fan có mặt tại trường quay vỗ tay không ngớt.
Theo yêu cầu của chương trình, khi đến sân khấu, Lý Nhã Kỳ mới được biết nội dung kịch bản các game mà mình tham gia. Ngay từ màn chào hỏi, Lý Nhã Kỳ đã bị thử thách với màn nhảy múa cùng 4 thành viên tham gia chương trình là danh hài Vân Sơn, Trấn Thành, ca sĩ Thanh Duy, diễn viên Anh Đức.
Có khoảng 10 phút tập vũ đạo cho màn nhảy múa mở đầu chương trình ngay tại sân khấu, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều fan có mặt tại trường quay bất ngờ khi cô nhanh trí nhớ ngay và làm thuần thục các động tác khá phức tạp. Màn nhảy múa hài hước này là một trong những pha ứng biến giúp người đẹp chinh phục khán giả trường quay.
Với với vai trò host, Lý Nhã Kỳ đã làm khó Trấn Thành và Vân Sơn
Màn "đánh ghen" của Trấn Thành - Chí Thiện - Thanh Duy làm Anh Đức té rớt khỏi ghế
Trên ghế host, Lý Nhã Kỳ tỏ ra khá “tinh nghịch” khi đưa những yêu cầu khiến Vân Sơn, Trấn Thành, Anh Đức, Thanh Duy và khách mời Chí Thiện phải “khổ sở” như: Trấn Thành phải hát một bài mô tả hoàn hảo về khách mời Chí Thiện; Chí Thiện - Trấn Thành phải đóng là cặp đôi ăn trộm nhát gan; Vân Sơn - Thanh Duy bị yêu cầu làm giả tiếng động rùng rợn…
Ngoài tài điều khiển chương trình, Lý Nhã Kỳ còn thể hiện tài năng diễn xuất trong tiểu phẩm có nội dung về buổi casting phim Đánh ghen của một đạo diễn khó tính. Đặc biệt là màn bắt Chí Thiện phải hôn Thanh Duy rồi bị Trấn Thành đánh ghen khiến Anh Đức chứng kiến phải ngã ra đất vì sặc cười.
Bí mật đêm chủ nhật được Việt hóa từ Whose line is it anyway? - một chương trình hài đến từ Anh quốc. Đây là chương trình thành công khắp nơi trên thế giới, bao gồm Mỹ - đã sản xuất được 8 mùa trên đài ABC. Bí mật đêm chủ nhật mùa 2 sẽ lên sóng lúc 21 giờ từ ngày 10.7 trên HTV7.
Sau khi giải nghệ, Lý Nhã Kỳ vẫn nhận lời tham gia một số gameshow yêu thích
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.