Lý Phương Châu nói gì sau phát ngôn khiếm nhã của Lâm Vinh Hải?

30/05/2017 17:10 GMT+7

Từ khi ly hôn, quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 và người yêu mới có những phát ngôn khiến dư luận không hài lòng. Mới đây nam vũ công nói thẳng thừng về người cũ thách thức dư luận.

Ngày 28.5 trên trang cá nhân Lâm Vinh Hải đăng lên một bức ảnh kèm dòng trạng thái lấp lửng: "Thật sự giờ mới hiểu câu lòng người khó đoán".
Một antifan lao vào bình luận “ném đá”: “Làm sao mà đoán được, nếu đoán được vợ cũ đã không lấy một người như anh rồi”. Và dòng bình luận này nhận được hơn 1.300 lượt thích. Người yêu của chân dài Linh Chi liền đáp trả đầy thách thức: “Đúng rồi em vì quá tin tưởng người như vợ cũ anh nên mới như vậy và nếu đoán được anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi”.
Khỏi phải nói sau phát ngôn gây “sốc” đó Lâm Vinh Hải đã nhận được không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nhiều người còn nặng lời hơn cho rằng anh nhỏ nhen, “ăn cháo đá bát” và bạc bẽo với người phụ nữ đã sinh con và góp phần gầy dựng nên sự nghiệp của anh ngày hôm nay.
Cận cảnh dung nhan của Lý Phương Châu - vợ cũ của nam vũ công
Về phía Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải cho biết từ khi sự việc xảy ra cô nhận được khá nhiều câu hỏi từ bạn bè và báo chí. Tuy nhiên trong một chia sẻ mới nhất với truyền thông Phương Châu cho hay mình không còn bận tâm đến mọi lời nói của chồng cũ nữa. Tuy có chút bất ngờ nhưng bà mẹ một con vẫn giải thích sau khi ly hôn và mọi hợp đồng công việc của cô và Lâm Vinh Hải cũng chấm dứt. Cô muốn khép lại mọi thứ. Hiện tại cô rất bận rộn công việc riêng và chăm sóc con gái. Phương Châu yêu cầu ai quan tâm muốn biết tại sao Vinh Hải nói như vậy thì nên liên hệ trực tiếp với nam vũ công.
Lâm Vinh Hải đoạt ngôi quán quân gameshow Thử thách cùng bước nhảy năm 2012, sau một thời gian mới công khai đã có vợ. Lý Phương Châu cũng đồng thời là quản lý của anh. Cô hỗ trợ và giúp đỡ cho anh suốt những ngày đầu chập chững vào nghề cho đến khi anh nổi tiếng. Tháng 8.2016 cả hai chính thức ly hôn sau 11 năm gắn bó và có một con gái chung. Thời điểm này rộ lên tin đồn vì có sự xuất hiện của người thứ ba nên cặp đôi mới rạn nứt tình cảm. Giữa tháng 2.2017, nam vũ công chính thức công khai hẹn hò người mẫu 9x Linh Chi bất chấp mọi búa rìu dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.