Lý Quí Khánh diện áo khoác 250 triệu đồng chăm chút cho Mâu Thủy

28/07/2017 12:08 GMT+7

Đến ghi hình một chương trình thời trang, nhà thiết kế Lý Quí Khánh diện chiếc áo khoác thương hiệu Ý trị giá 12.000 USD (hơn 250 triệu đồng), nổi bật trong hậu trường.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường có sự góp mặt của hàng loạt nhà thiết kế tên tuổi cùng ba chân dài nổi bật là Phạm Hương, Minh Tú và Mâu Thủy đã được hé lộ.
Sau khoảng thời gian về quê nhà chăm sóc cha, Phạm Hương đã quay trở lại công việc và chọn trang phục của Lê Thanh Hòa để tham gia vào chương trình này. Với mái tóc uốn lượn tôn làn da trắng hồng làm nổi bật nét đẹp thanh lịch, Phạm Hương dễ dàng thu hút người đối diện. Cộng với bản lĩnh từng làm huấn luyện viên The Face, team của Phạm Hương - Lê Thanh Hòa được dự đoán là đội mạnh trong cuộc chơi.
Hoa hậu Phạm Hương trở lại công việc sau thời gian về Hải Phòng chăm sóc cha
Trong khi đó, người tiếp bước Phạm Hương tại The Face - Minh Tú lại gắn liền với các thiết kế của Chung Thanh Phong. Góp mặt trong quay hình, Minh Tú khá lạ với mái tóc thẳng so với hình ảnh quyến rũ gắn liền với làn da bánh mật khỏe khoắn của cô. Không những thế, sự kết hợp của hai cá tính mạnh mẽ giữa Minh Tú và Chung Thanh Phong hứa hẹn đem đến “cuộc chơi” này nhiều bất ngờ.
Chung Thanh Phong tiếp tục đồng hành cùng Minh Tú
Cô gái cuối cùng là Mâu Thủy, quán quân Vietnam's Next Top Model, cũng đang từng bước tiếp cận chiếc vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trong chương trình, chân dài 1,79m kết đôi cùng nhà thiết kế Lý Quí Khánh để trở thành một team mạnh không kém.
Để tạo phong cách nổi bật cho team, nhà thiết kế thân thiết của Hồ Ngọc Hà chọn trang phục toàn hàng hiệu, mà nổi bật là chiếc áo đính sequin trị giá 12.000 USD (hơn 250 triệu đồng). Anh cũng thảo luận cẩn thận về phong cách với Mâu Thủy trước mỗi shoot hình.
Theo nhà sản xuất, nội dung của chương trình sẽ sớm được bật mí trong thời gian tới.
Cận ảnh áo khoác 250 triệu của Lý Quí Khánh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.