Lý Thần - Phạm Băng Băng không đóng 'Tân anh hùng xạ điêu 2016'

19/11/2015 10:03 GMT+7

Thay vì lựa chọn những ngôi sao đã có tên tuổi, nhà sản xuất Tân anh hùng xạ điêu 2016 quyết định sẽ mời những gương mặt hoàn toàn mới đến từ các chương trình truyền hình thực tế, theo Toutiao ngày 18.11.

Thay vì lựa chọn những ngôi sao đã có tên tuổi, nhà sản xuất Tân anh hùng xạ điêu 2016 quyết định sẽ mời những gương mặt hoàn toàn mới đến từ các chương trình truyền hình thực tế, theo Toutiao ngày 18.11.

Cặp đôi ngôi sao Lý Thần và Phạm Băng Băng - Ảnh: Happer’s BazzarCặp đôi ngôi sao Lý Thần và Phạm Băng Băng - Ảnh: Happer’s Bazzar
Công ty điện ảnh Hoa Sách và Hoàn Mỹ Hoàn Cầu đã mua bản quyền Anh hùng xạ điêu của nhà văn Kim Dung và một lần nữa đưa tiểu thuyết nổi tiếng này lên màn ảnh. Trong buổi họp báo diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc vừa qua, tổng giám chế Quách Tĩnh Vũ khẳng định ông sẽ đem đến làn gió mới cho chuyện tình của Quách Tĩnh và Hoàng Dung trong lần trở lại này.
Sau khi dự án Tân anh hùng xạ điêu được công bố, nhiều người dự đoán vai nam, nữ chính sẽ thuộc về các cặp đôi yêu nhau ngoài đời thực như Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy, Lý Thần - Phạm Băng Băng, Phùng Thiệu Phong - Nghê Ni. Tuy nhiên, tổng giám chế đã lập tức phủ nhận thông tin trên.
Ông cho biết các cặp đôi nổi tiếng này không thu xếp được thời gian để tham gia đồng thời tiết lộ việc sẽ sử dụng hai gương mặt hoàn toàn mới để vào vai Quách Tĩnh và Hoàng Dung.
“Chúng tôi sẽ sử dụng người mới cho tác phẩm lần này. Tất cả những ngôi sao nam đã có hình tượng cố định trên truyền hình, chúng tôi đều không mời, bởi họ chắc chắn sẽ bị bắt lỗi và đem ra so sánh. Về phía ngôi sao nữ thì nổi tiếng quá cũng không được, tiền cát xê để mời họ phải gấp đôi. Chúng tôi sẽ hướng đến những chương trình truyền hình thực tế để lựa chọn gương mặt phù hợp”, giám chế họ Quách chia sẻ.
Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2016 chọn diễn viên từ truyền hình thực tếQuách Tĩnh và Hoàng Dung trong phiên bản Tân anh hùng xạ điêu 2008 - Ảnh chụp từ clip
Thế nhưng, quyết định này không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Phần lớn cư dân mạng cảm thấy việc lựa chọn những diễn viên không tên tuổi vào vai nam, nữ chính là quá mạo hiểm. Bởi trước đó, Quách Tĩnh và Hoàng Dung đã gắn liền với hình ảnh của nhiều ngôi sao như Lý Á Bằng - Châu Tấn, Hồ Ca - Lâm Y Thần. So về cả ngoại hình lẫn năng lực diễn xuất, khán giả đều cho rằng thật khó có gương mặt mới nào qua nổi họ.
Hiện tại, tác phẩm Tân anh hùng xạ điêu 2016 vẫn đang trong khâu chuẩn bị và chưa có lịch bấm máy cụ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.