Lý Tống ra tù, Đàm Vĩnh Hưng vẫn hát

23/08/2012 03:15 GMT+7

Đêm nhạc ở Harrah's Casino (Philadelphia) không còn tên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau khi ban tổ chức thỏa thuận với bầu sô. Tuy nhiên, theo Đàm Vĩnh Hưng, lịch trình anh biểu diễn tại Mỹ lần này vẫn diễn ra.

Nếu như sô ở Philadelphia phải bỏ tên Đàm Vĩnh Hưng thì tên tuổi anh vẫn sáng tại Seattle. Theo một số bầu sô hải ngoại thì Hưng đã bị bỏ tên trong các chương trình và được thay thế bằng một số ca sĩ khác. Các ông bầu trong nước khẳng định thêm, một vài chương trình có Hưng tham gia chỉ diễn ra trong phạm vi rất nhỏ nhằm trấn an dư luận và cũng không để sai hợp đồng cùng ca sĩ.

Trước thông tin này, hôm qua 22.8, Đàm Vĩnh Hưng cho chúng tôi biết: “Hưng vẫn diễn bình thường. Hưng sẽ gửi hình ảnh cho mọi người xem”. Chuyện Đàm Vĩnh Hưng diễn tại Mỹ “nóng” còn bởi thời điểm Hưng biểu diễn cũng chính là thời gian Lý Tống được ra tù (ông này phải ngồi tù 54 ngày vì tấn công Đàm Vĩnh Hưng).

Theo BBC, Lý Tống đã rời trại giam quận Santa Clara, bang California sáng 18.8 (giờ Mỹ). Được biết ông đã hoàn tất thủ tục đóng tiền thế chân tại ngoại. Dù được thả nhưng ông sẽ chịu ba năm quản chế theo quyết định của thẩm phán Andrea Y.Bryan.

Một chi tiết khá bất ngờ theo Cali Today News: khi vừa rời nhà tù, Lý Tống đã mặc bộ đồ phụ nữ mà ông cải trang để tấn công Đàm Vĩnh Hưng 2 năm trước (chỉ thiếu chiếc mũ). Cũng theo tờ báo này, sau khi trả lời phỏng vấn các báo, “ông Lý Tống cho biết sẽ lên đường xuống Nam Cali biểu tình chống Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, lần này chắc rằng ông sẽ không tiếp cận được với ca sĩ vì tòa án ra lệnh restraint order (trong thời gian quản chế) ông cách Đàm Vĩnh Hưng 300 yards (khoảng 270 m)”.

Dạ Ly

>> Đàm Vĩnh Hưng “cưa sừng” với album nhạc teen
>> Bị phản ứng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đến Mỹ
>> Đàm Vĩnh Hưng cháy hết mình trong "Số phận
>> Hồ Ngọc Hà kể chuyện đời Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng "lội sông", điều khiển lazer

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.