'Ma Thái' ăn khách 'Buppah Ratree' tái ngộ khán giả Việt

07/10/2016 16:00 GMT+7

Bắt ma Nhật kiểu Thái , phần mới nhất của loạt phim ma Thái ăn khách Buppah Ratree, sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 14.10.

Hồn ma bất trị Buppah Rahtree (Thái Lan) được xem là một trong những bộ phim kinh dị kinh điển của điện ảnh châu Á 10 năm qua. Dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn nổi tiếng Yuthlert Sippapark, cha đẻ của loạt phim này, Bắt ma Nhật kiểu Thái hứa hẹn sẽ một lần nữa "khuynh đảo" phòng vé.
Đạo diễn Yuthlert Sippapark cho biết: “Nhân vật Buppha Rahtree có thể xem là một hiện tượng độc đáo trong điện ảnh. Sức hút của nhân vật này đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Đặc biệt là kể từ sau bộ phim đầu tiên của tôi về nhân vật này phát hành năm 2003. Tính đến nay tên tuổi của tôi vẫn gắn liền với tác phẩm đầu tay, mặc dù tôi đã thử sức với nhiều thể loại phim khác".
Theo đạo diễn Yuthlert Sippapark, Bắt ma Nhật kiểu Thái sẽ hội đủ yếu tố hài hước, lãng mạn, ám ảnh, tạo nên một tác phẩm vừa thư giãn vừa đáng sợ. Tuy nhiên, bộ phim không đơn thuần là một sản phẩm giải trí nữa mà nó còn là một cái nhìn châm biếm về xã hội đương đại cũng như lối sống của giới trẻ ngày nay.
Trailer phim Bắt ma Nhật kiểu Thái
Nhân vật Buppha sẽ trở lại nhưng mang đến một cảm xúc mới mẻ trong một câu chuyện hoàn toàn không liên quan đến phần trước đó. Buppha (do diễn viên Supassara Thanachart thủ vai) là một cô gái trẻ khiến nhiều người phải ghen tị bởi vẻ đẹp và trình độ học vấn cũng như gia thế của mình. Tuy nhiên, trong một lần tình cờ phát hiện ra người bạn trai (Mack) ngoại tình, Buppha trở thành kẻ sát nhân tàn độc.
Giết chết bạn trai, Buppha chạy trốn đến Niseko (Nhật Bản) và ẩn náu trong một căn nhà trọ mang tên Oscar. Cũng đúng vào thời gian này tại căn nhà trọ Oscar, anh chàng Nak (Charlie Potjes) cùng nhóm bạn của mình vừa từ Thái Lan sang và chuẩn bị quay một MV ca khúc mới. Tại đây, Rose bất ngờ phát hiện Nak có ngoại hình y hệt cậu bạn trai quá cố của mình. Cơn giận dữ bóp nghẹt trái tim Rose, đồng thời làm nảy sinh tình cảm giữa cô và Nak.
Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 14.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.