Mặc áo dài, nói tiếng Việt giúp "sao" Hàn ghi điểm

25/11/2012 05:13 GMT+7

(TNO) Wonder Girls bất ngờ xuất hiện trong tà áo dài thướt tha thể hiện bản hit Nobody khép lại đêm nhạc M LIVE MO.A 2012 vào tối 24.11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) với những ấn tượng đẹp.

(TNO Wonder Girls bất ngờ xuất hiện trong tà áo dài thướt tha thể hiện bản hit Nobody khép lại đêm nhạc M LIVE MO.A 2012 vào tối 24.11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) với những ấn tượng đẹp.

Sau khi tuyên bố thể hiện ca khúc cuối cùng, Wonder Girls khiến không ít người hâm mộ Việt Nam thất vọng khi đó không phải là hit Nobody mà lại là ca khúc Tell me.

Sau tiết mục này, các cô gái lùi dần vào trong để lại bao nỗi hụt hẫng trong khán giả. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, năm cô gái xinh đẹp đã trở lại sân khấu trong tà áo dài thướt tha, thể hiện ca khúc Nobody đúng như kỳ vọng của mọi người .

Sự trở lại bất ngờ của Wonder Girls đã khiến những khán giả còn nán lại đến phút cuối vỡ òa vì xúc động. Các cô gái cũng chính thức nói lời chào tạm biệt bằng tiếng Việt với câu "Xin cảm ơn" và "Chúng tôi yêu Việt Nam".


Wonder Girls thướt tha trong tà áo dài Việt Nam - Ảnh: Thiên Hương


Một thành viên của Wonder Girls xinh xắn trong tà áo dài - Ảnh: Thiên Hương

Đây là những "chiêu trò" thường thấy trên các sân khấu ca nhạc của Hàn Quốc. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng yếu tố bất ngờ trong các tiết mục và khả năng chịu khó lấy lòng fan bởi những câu nói trọ trẹ tiếng Việt đã giúp Wonder Girls cũng như các sao Hàn nhanh chóng “ghi điểm” trong lòng fan Việt.

Vẻ lúng túng dễ thương của Hi.ni khi cố gắng nói rành rọt một đoạn tiếng Việt khá dài giới thiệu về bản thân và ca khúc của mình hay sự hài hước của SanE không khỏi bật cười.

SanE còn hài hước kể rằng: “Trước đây tôi có học chung với một cô bạn người Việt Nam. Cô ấy tên là Mai. Tuy nhiên, cô ấy đã có bạn trai nên tôi rất đau lòng. Chính vì vậy, tôi hi vọng là các fan sẽ xoa dịu vết thương lòng này bằng cách cùng tôi hát ca khúc tiếp theo”.

Trước đó, Wonder Girls còn có hành động “ném” kẹo xuống khán giả trong một tiết mục khiến không khí sôi động hẳn lên. Và cũng như nhiều sao Hàn khác mỗi khi sang Việt Nam, từ SanE cho đến Wonder Girls đều chia sẻ rằng họ rất mê món phở. Điều đó lại càng khiến các fan Việt vô cùng tự hào.

Việc thể hiện “thành ý” bằng cách học nói tiếng địa phương và chú ý đến nét văn hóa truyền thống tại nơi mà mình lưu diễn đã giúp các sao Hàn chinh phục khán giả ở nhiều nơi, không riêng gì Việt Nam.

Trước khi chương trình diễn ra, một cô học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Gia Thiều, ngồi cạnh người viết, bỏ nhỏ: “Một lát em có phấn khích quá độ, chị đừng ngạc nhiên nha”. Và quả thật, dù là fan của JJ Project nhưng trước những màn giao lưu đầy thú vị và bất ngờ của những “sao” khác, cô bé vẫn hào hứng hét vang.

Tuy nhiên, về tổng thể, chương trình M LIVE MO.A 2012 chưa thật sự… đã với khán giả Việt. Phần biểu diễn được mong đợi của Wonder Girls dù kéo dài gần một tiếng với nhiều ca khúc gắn liền với nhóm như G.N.O, Bad boy, I wanna, Like Money, Girl friend, Tell me… nhưng vẫn không đủ "đốt nóng" toàn bộ khán giả.

Lượng khán giả tham dự chương trình cũng không đông như dự kiến mặc dù ban tổ chức đã cố tình sắp xếp các tiết mục của sao Hàn và sao Việt xen kẽ nhau với độ “nóng” tăng dần, không giống như sự phân chia ban đầu.


Tiết mục mở đầu ấn tượng - Ảnh: King Storm


Văn Mai Hương thể hiện hai ca khúc Nếu như anh đếnNgày chung đôi - Ảnh: King Storm


Hai thành viên JJ Protect - Ảnh: King Storm


Nữ ca sĩ Hi.ni - Ảnh: King Storm


Ca sĩ SanE - Ảnh: King Storm


Ca sĩ Huh Gak - Ảnh: King Storm


Nhóm Ze:A bất ngờ nhảy Gangnam style - Ảnh: King Storm


Thu Minh thể hiện loạt hit Bay, Đường cong, Taxi và ca khúc trong đĩa đơn mới Yêu mình anh - Ảnh: King Storm


Wonder Girls mang đến các ca khúc sôi động lẫn những bản ballad nhẹ nhàng - Ảnh: King Storm


Wonder Girls trình diễn liên tục gần một tiếng đồng hồ - Ảnh: King Storm

Thiên Hương

>> Wonder Girls thể hiện bản lĩnh trước truyền thông Việt Nam
>> Nhóm nhạc Wonder Girls biểu diễn tại TP.HCM
>> Hàng loạt "sao Hàn" chuẩn bị đổ bộ sang Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.