Mai Ngô, Lilly Nguyễn không buồn khi bị chê vóc dáng không hoàn hảo

20/12/2016 15:04 GMT+7

Thường bị nhận xét sở hữu cặp đùi thô, dễ lộ nhược điểm khi diện đồ bó sát, cả Mai Ngô và Lilly Nguyễn đã quyết tâm rủ nhau đi tập thể dục để khắc phục nhược điểm.

Tham dự một ngày hội thể thao nhằm khuyến khích phụ nữ chăm vận động giữ gìn vóc dáng, Mai Ngô và Lilly Nguyễn đã tự tin chia sẻ về khuyết điểm của mình. Hồi tháng 10, trong show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Mai Ngô và Lilly Nguyễn bị chê thân hình thiếu cân đối. Trong bộ trang phục gồm áo corset ôm sát cùng chân váy xẻ cao, nhược điểm của hai người đẹp The Face lộ rõ. Khi nhận nhiều lời chê bai, cả hai đã thẳng thắn lên tiếng cho biết tự hào về hình thể của mình và không ngại những lời đóng góp thiếu tính xây dựng.
Bên cạnh đó, Mai Ngô và Lilly Nguyễn cũng rủ nhau đi tập thể dục để lấy lại cơ bắp săn chắc. Đến với ngày hội thể dục thể thao tại một trung tâm thương mại hôm 19.12, hai “chân dài” 9X tự tin mặc đồ thể thao bó sát năng động hăng say với những thử thách mà các huấn luyện viên đưa ra. Học trò Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê tại The Face đã dốc hết sức trong hơn gần một giờ đồng hồ để vừa tập, vừa kêu gọi các fan tham gia nhằm nâng cao sức khỏe.
Chia sẻ về ngày hội thể thao Fit Fest, Mai Ngô và Lilly Nguyễn cho biết vì lịch làm việc chiếm gần như toàn bộ quỹ thời gian nên họ ít có cơ hội đến phòng tập gym. "Nhiều lần bị chê vóc dáng không hoàn hảo, tôi không buồn mà lấy đó làm động lực để thay đổi bản thân. Khi có thời gian, tôi rủ Lilly đi tập gym hoặc tự thực hiện tại nhà để nâng cao sức khỏe", Mai Ngô cho hay.
Bên cạnh hai người đẹp The Face, sự kiện Fit Fest còn thu hút MLee, Châu Tuyết Vân, Yaya Trương Nhi, Phương Ly, Khả Ngân, Việt My...
Theo Lilly Nguyễn, đùi to, chân ngắn không có nghĩa là không được mặc đẹp
Mai Ngô hăng say tập thể dục cùng Thúy Uyên
Nữ người mẫu không buồn khi bị chê mà lấy đó làm động lực để thay đổi bản thân
Hotgirl Khả Ngân cũng mướt mồ hôi cổ động phong trào tập thể dục của phái nữ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.