Mai Phương Thúy gợi cảm chạy marathon tại Hà Nội

23/10/2016 18:38 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2006 hòa mình cùng gần 700 vận động viên tham dự giải Longbien Marathon 2016 diễn ra vào sáng 23.10 tại quận Long Biên, Hà Nội.

Theo ban tổ chức, giải Longbien Marathon 2016 bao gồm 4 cự ly thi đấu chính: marathon (42,2 km), bán marathon (21,1 km), 10 km và 5 km với mục đích tạo ra sân chơi cho cả những VĐV tập luyện lâu năm lẫn những người mới bắt đầu làm quen với môn chạy bộ đường dài.
Hoa hậu Việt Nam 2006 khỏe khoắn hoàn thành cự ly 5 km
Có mặt trong cuộc đua này với cự ly chạy 5 km, Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết cô bắt đầu chạy bộ từ cách đây 2 - 3 năm nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, cô thấy chạy bộ có nhiều tác động tích cực tới sức khỏe thể chất và tinh thần. Vì thế, Mai Phương Thúy đã coi đây như môn thể thao chính và gần như không bỏ tập một ngày nào. Ngay cả khi đi công tác tại nước ngoài hay cơ thể mệt mỏi vì bị ốm, Mai Phương Thúy vẫn cố gắng duy trì đều đặn thói quen luyện tập. Theo hoa hậu gốc Hà Nội, chạy bộ không những giúp cơ thể cân đối mà còn tác động giúp minh mẫn, giữ cho tinh thần lạc quan và tươi vui.
Đăng quang đã 10 năm, Mai Phương Thúy luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng ở địa phương
Longbien Marathon 2016 là giải chạy đặc biệt do những người yêu chạy bộ đứng ra tổ chức, với sự chấp thuận và hỗ trợ của UBND quận Long Biên. Đây là giải chạy phi lợi nhuận, vì mục tiêu kết nối và phát triển phong trào chạy bộ rèn luyện sức khỏe không chỉ cho riêng cộng đồng chạy bộ tại Long Biên - Hà Nội mà cho tất cả những người quan tâm tới việc rèn luyện sức khỏe, giải chạy cũng nhằm gây quỹ đóng góp vào Quỹ vì người nghèo của địa phương.
Mai Phương Thúy khoe vóc dáng săn chắc, gọn gàng ở tuổi 28
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.