MAMA Premiere tại Việt Nam 'cháy' vé chỉ trong 2 phút mở bán

24/10/2017 10:30 GMT+7

Theo thông tin từ ban tổ chức, chỉ trong 2 phút, toàn bộ vé của lễ trao giải MAMA Premiere 2017 tại Việt Nam đã được fan Việt mua sạch.

Những ngày qua, thông tin MAMA 2017 diễn ra vào ngày 25.11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) đã khiến các fan Kpop "đứng ngồi không yên", nhất là khi ban tổ chức xác nhận sự tham dự Wanna One - nhóm nhạc đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng Kpop - trong dàn nghệ sĩ đình đám sẽ xuất hiện tại sự kiện này.
Đặc biệt, mới đây, BTC MAMA Premiere 2017 tại Việt Nam còn tiết lộ 5 nghệ sĩ Việt Nam được đề cử cho hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất bao gồm: Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn và Chi Dân. Đây đều là những ca sĩ có lượng fan lớn tại Việt Nam. Điều đó càng làm tăng sức nóng cho sự kiện này.
Vé tham dự MAMA Premiere 2017 tại Việt Nam đã bán sạch chỉ sau vài phút mở bán
Ngay khi hệ thống bán vé vừa được kích hoạt, máy chủ nhanh chóng bị tê liệt bởi lượng người hâm mộ truy cập quá "khủng". Sau khi được mở lại, toàn bộ vé thường (giá 2,6 triệu đồng) đã được "tẩu tán" ngay lập tức. Ít phút sau đó, gói vé đặc biệt (3,3 triệu đồng) bao gồm vé vào thảm đỏ cũng "cháy'' sạch.
Theo thông báo chính thức từ ban tổ chức, toàn bộ vé thường và vé VIP đã được bán hết. Trong khi đó, nhiều người hâm mộ cho biết họ sẵn sàng trả giá cao hơn để được cầm trên tay tấm vé MAMA. Lợi dụng điều này, nhiều trang Facebook, website giả mạo thừa cơ rao bán vé nhưng phía ban tổ chức tuyên bố không chịu trách nhiệm với những vé được mua ngoài hệ thống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.