'Mamma Mia!' khởi quay phần hai sau 10 năm 'gây bão'

30/08/2017 18:08 GMT+7

Hãng Universal chính thức công bố khởi quay phần hai bộ phim âm nhạc đình đám một thời Mamma Mia!. Phần tiếp theo có tên Mamma Mia! Here we go again dự kiến ra mắt khán giả vào mùa hè 2018.

Trở lại sau đúng 10 năm, Mamma Mia! Here we go again được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của phần đầu tiên thu về hơn 600 triệu USD tại phòng vé toàn cầu trong khi kinh phí chỉ 52 triệu USD, cũng như làm sống lại những giai điệu vui tươi và truyền cảm hứng của ban nhạc huyền thoại ABBA trên màn ảnh rộng.
Phần hai sẽ tiếp tục có sự trở lại của dàn diễn viên gốc do nữ diễn viên giành nhiều đề cử Oscar nhất trong lịch sử - Meryl Streep (vai Donna) dẫn đầu. Đồng hành cùng những tên tuổi từng vô cùng được yêu thích từ phần một gồm “điệp viên 007” Pierce Brosnan, tài tử gạo cội người Thụy Điển Stellan Skarsgård và chủ nhân giải thưởng Oscar danh giá Colin Firth, Amanda Seyfried và Dominic Cooper là gương mặt sáng giá của làng giải trí Hollywood “nàng Cinderella” Lily James. Cô đào sắp tới đây sẽ sắm một vai trong bộ phim Darkest Hour cùng nam tài tử Gary Oldman.
Ê-kíp công bố cảnh quay đầu tiên được thực hiện cách đây một tuần
Tác phẩm vẫn là những sự kiện kết nối câu chuyện đậm chất tình ca tại hòn đảo Kalokairi (Hy Lạp) xinh đẹp và thơ mộng, khi ba người tình cũ của Donna cùng xuất hiện trước thềm đám cưới Sophie - con gái Donna và đều cho rằng mình là người cha thật sự của cô bé tóc vàng này. Phần hai sẽ khám phá mối tình nồng cháy trong quá khứ của Donna và ba chàng lãng tử hào hoa Sam, Bill, Harry với Lily James trong vai Donna thời trẻ. Để đảm bảo phần nghe, hầu hết dàn diễn viên đều là những cái tên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát và sân khấu.
Tác giả kiêm nhà sản xuất của vở nhạc kịch và phim Mamma Mia!, Judy Craymer chia sẻ về phần phim thứ hai: “Tôi rất phấn khích khi không chỉ có dàn diễn viên tên tuổi đã trở lại mà còn được đón chào những gương mặt mới đến với gia đình Mamma Mia!. Quá trình tuyển chọn diễn viên mới cho các vai diễn thời trẻ này thật thú vị, cả dàn diễn viên đều đang rất háo hức khi khám phá quá khứ, hiện tại của các nhân vật và được tiếp tục câu chuyện đầy xúc động này… Câu chuyện mà một lần nữa lại được kể bằng những bài hát rất được yêu mến của ABBA”.
Mamma Mia! phần hai dự kiến ra mắt khán giả vào mùa hè 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.