Màn xiếc của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên sóng truyền hình Anh

23/04/2018 07:21 GMT+7

Trong tiết mục của mình, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu lên nhau đi lên, xuống bậc thang và dùng tay nâng người lên xuống.

Màn dự thi của anh em nhà xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại cuộc thi Britain’s Got Talent (Tìm kiếm tài năng Anh quốc) nhận được hàng trăm ngàn lượt chia sẻ và hàng triệu lượt like sau khi trang Facebook của chương trình đăng tải clip màn dự thi này.
Đoạn clip cũng đã được phát trên kênh truyền hình Anh ITV khoảng 2 giờ sáng 22.4 (giờ VN). Trong tiết mục của mình, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu lên nhau đi lên, xuống bậc thang và dùng tay nâng người lên xuống.
Giám khảo nổi tiếng Simon Cowel khẳng định: "Tiết mục này nói lên nhiều điều, không chỉ là một show trình diễn tài năng, mà còn là cả sự nỗ lực và trả giá rất nhiều. Tôi sẽ nhớ mãi màn trình diễn này". Đồng tình với quan điểm của Simon Cowel, Alesha Dixon cho biết đây là tiết mục mà cô hào hứng nhất từ trước đến giờ. Người đẹp cũng không quên gửi lời cảm ơn đại diện Việt Nam khi mang đến màn trình diễn xuất sắc này.
Tập trung theo dõi tiết mục của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, nữ giám khảo Amada Holden hào hứng thốt lên: "Màn trình diễn của các bạn khiến tôi không thể tưởng tượng được. Tôi không hiểu các bạn tìm kiếm sức mạnh này từ đâu?".
Cả hai khiến khán giả thót tim với màn chồng đầu di chuyển lên xuống bậc thang nguy hiểm Ảnh: FBNV

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp tỏa sáng tại Britain's Got Talent 20181
Cả hai nhận được 4 phiếu đồng ý vào vòng trong đến từ giám khảo Ảnh: FBNV
Chia sẻ với PV Thanh Niên hôm qua về tiết mục dự thi tại Anh, Quốc Cơ cho biết: “Hai anh em tôi tham gia cuộc thi này vào tháng trước, nhưng do chương trình yêu cầu bảo mật nên chúng tôi không công bố về tiết mục dự thi. Chúng tôi thi ở Manchester - Anh. Đến với Britain’s Got Talent, cả hai anh em được mời tham dự chứ không phải tự đăng ký đi thi. Chủ đề tiết mục là Sức mạnh đôi tay. Hiện tiết mục dự thi được vào vòng trong nhưng chúng tôi đang phân vân chưa biết có nên tiếp tục thi hay dừng lại. Hai anh em tham gia cuộc thi chỉ mong quảng bá thêm về VN nói chung và xiếc VN nói riêng đến bạn bè thế giới”.
Màn trình diễn của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nhanh chóng được lan truyền trong cộng đồng mạng. Đặc biệt tờ báo lớn Mirror của Anh ngay sau đó đã đưa tin về phần thi của đại diện Việt Nam và gọi đó là "đối đầu với cái chết". Không chỉ người hâm mộ Việt mà cả khán giả quốc tế cũng dành lời khen ngợi cho phần thi của cả hai. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, khâm phục trước khả năng cũng như quá trình nỗ lực phấn đấu của hai anh em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.