Marion Cotillard tuyên bố mang thai, phản bác tin đồn liên quan đến Jolie-Pitt

22/09/2016 14:20 GMT+7

Nữ diễn viên Marion Cotillard mới đây đã lên tiếng bác bỏ thông tin cô là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Brad Pitt và Angelina Jolie, đồng thời cho biết cô đang mang thai đứa con thứ hai với đạo diễn Guillaume Canet.

CNN đưa tin, vì quá bức xúc với những lời đồn đại không đúng sự thật, Marion Cotillard đã quyết định lên tiếng một lần duy nhất bằng cách chia sẻ dòng trạng thái rất dài trên trang Instagram cá nhân vào ngày 21.9.
Nữ diễn viên 40 tuổi cho biết những lời đồn ác ý của dư luận đã ảnh hưởng rất nhiều đến gia đình và những người thương yêu của cô. Chính vì vậy, đây là lúc mà nữ diễn viên The Dark Knight Rises phải lên tiếng để bảo vệ danh dự của mình.
Marion Cotillard phản bác tin đồn là người thứ ba giữa Brad Pitt và Angelina Jolie 2
Marion Cotillard và người tình 9 năm - đạo diễn Guillaume Canet Ảnh: AFP/Getty Images
“Nhiều năm trước, tôi đã gặp được người đàn ông của đời mình, đó là cha của con trai chúng tôi và một em bé sắp chào đời. Anh ấy là tình yêu, là người bạn tốt nhất và cũng là người đàn ông duy nhất mà tôi cần ở thời điểm này”, Marion Cotillard khẳng định.
Bạn diễn của Brad Pitt trong bộ phim Allied cũng gửi lời đến những người cố tình đâm chọt, biến cô trở thành kẻ xấu xa trong mắt mọi người, rằng họ nên dừng lại. “Cuối cùng, tôi mong cả Angelina Jolie và Brad Pitt hãy thật bình tĩnh để vượt qua thời điểm khó khăn này. Tôi luôn tôn trọng và yêu quý cả hai người”, Marion Cotillard nói.
Trước đó, nhiều bài viết đồng loạt đặt ra nghi vấn rằng Angeline Jolie vì ghen tuông với Cotillard nên đã bí mật theo dõi cô và Brad Pitt trên phim trường, sau đó phát hiện hai người lén lút “qua lại” với nhau.
Nữ diễn viên xinh đẹp đến từ Pháp hiện đang hạnh phúc bên đạo diễn Guillaume Canet và đứa con trai 5 tuổi của mình. Họ đã yêu nhau được 9 năm tuy nhiên vẫn chưa tính đến chuyện hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.