Matt Damon máu lửa trong trailer ‘Jason Bourne’

22/04/2016 08:37 GMT+7

Nam diễn viên được đề cử giải Oscar Matt Damon vừa trở lại màn ảnh rộng trong trailer nghẹt thở, đầy chất hành động trong bộ phim điệp viên Jason Bourne , Wired đưa tin.

Nam diễn viên được đề cử giải Oscar Matt Damon vừa trở lại màn ảnh rộng trong trailer nghẹt thở, đầy chất hành động trong bộ phim điệp viên Jason Bourne, Wired đưa tin.

Matt Damon trở lại với 'Jason Bourne' sau gần 10 năm - Ảnh: Chụp màn hình trailer Matt Damon trở lại với 'Jason Bourne' sau gần 10 năm - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Trailer mở màn với cảnh Jason Bourne (Matt Damon thủ vai) cởi trần, khoe cơ thể rắn chắc trong khi vật lộn với đối thủ da màu trên nền đất. Sau đó là những màn rượt đuổi nghẹt thở, chìm trong biển lửa của siêu điệp viên và người bạn đồng hành.
Jason Bourne là tập thứ năm trong loạt phim hành động Bourne về nhân vật điệp viên cùng tên do nhà văn Robert Ludlum sáng tạo. Ra mắt từ năm 2002 tới 2007, ba phần đầu tiên bao gồm The Bourne Identity, The Bourne Supremacy, The Bourne Ultimatum là câu chuyện kể về quá trình điệp viên mất trí nhớ Jason Bourne đi tìm ký ức. Matt Damon chính là người đã làm nên thương hiệu cho siêu điệp viên nổi tiếng này.
Ba tập phim nhận được đánh giá cao từ giới phê bình, thu tổng cộng hơn 950 triệu USD tại phòng vé. Trong đó, The Bourne Ultimatum thậm chí còn giành được ba giải thưởng Oscar ở các hạng mục kỹ thuật.
Phần bốn The Bourne Legacy ra mắt năm 2012 và kể về một điệp viên tương tự Jason Bourne. Tuy nhiên bộ phim không mấy thành công khi thiếu vắng sự tham gia của cả Matt Damon và đạo diễn của phần 2 và 3 Paul Greengrass.
Đầu năm 2015, sau gần một thập niên kể từ khi lần cuối làm việc chung, bộ đôi chính thức xác nhận sẽ cùng nhau thực hiện tiếp phần năm loạt phim Bourne, đánh dấu cuộc tái ngộ giữa Matt Damon và đạo diễn Paul Greengrass.
Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng như ngôi sao của Cô gái Đan Mạch - Alicia Vikander trong vai chuyên viên phân tích của CIA, Julia Stiles quay lại với vai Nicki Parsons sát cánh bên Jason Bourne như xưa, Vincent Cassel, Tommy Lee Jones và Riz Ahmed.
Nói về bộ phim, Matt Damon chia sẻ: "Từ năm 2007, nhiều thứ đã không còn như xưa. Kinh tế thế giới trải qua nhiều cuộc khủng hoảng và những cuộc chiến tranh vũ trang ngày càng tinh vi hơn. Chúng tôi muốn dự án cập nhật câu chuyện điệp viên bắt kịp hơi thở của thời đại".
Với kinh phí 120 triệu USD, phim được ghi hình ở nhiều địa điểm trên thế giới như Washington D.C (Mỹ), London (Anh) và Hy Lạp. Jason Bourne là sự kết hợp hành động và cảm xúc mãnh liệt, trung thực trong cuộc đời Bourne, hứa hẹn mở ra một chương mới cho nhân vật điệp viên lừng danh.
Phim dự kiến ra mắt ngày 29.7.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.