Mâu Thanh Thủy cân nhắc tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

29/12/2016 14:21 GMT+7

Trước tin đồn quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy sẽ tranh tài tại cuộc thi nhan sắc này, người đẹp đã thẳng thắn thừa nhận cô đang cân nhắc tham gia.

SG Unicorp đã chính thức công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tìm kiếm người kế vị Hoa hậu Phạm Hương. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 1.1 - 19.8.2017 với vòng chung kết diễn ra tại Diamond Bay City, Nha Trang, Khánh Hòa.
Nhiều người đẹp nổi tiếng trong showbiz được cho sẽ tham dự cuộc thi này như Mâu Thanh Thủy, Minh Tú (bản sao Angelina Jolie Việt Nam)... khiến cuộc thi thêm phần gây cấn ngay từ vòng tuyển sinh. Ngoài ra, một điểm mới khác về thể lệ đăng ký dự thi năm nay là các thiếu nữ có quốc tịch Việt Nam trong độ tuổi từ 18 - 26 (nâng thêm 1 tuổi so với thể lệ năm 2015) có chiều cao từ 1,65m trở lên, tốt nghiệp trung học phổ thông… đều có cơ hội tham gia cuộc thi.
Về phía Mâu Thanh Thủy, quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 bày tỏ cô vẫn còn do dự khi thử sức tại sân chơi này. "Trong 3 năm qua tôi tự tin mình chưa chỉnh sửa gì nên hoàn toàn đủ điều kiện. Tuy nhiên cuộc thi hoa hậu khác với cuộc thi người mẫu ở điểm đó là cuộc đua của nhan sắc và trí tuệ cho nên tôi cần phải rèn luyện thêm những kỹ năng khác. Tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào đầu năm sau", nữ người mẫu sinh năm 1992 cho hay.
Mâu Thanh Thủy: Tôi có 50% sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017 1
Minh Tú đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, năm nay 23 tuổi, cao 1,78m, cũng được cho là ứng viên mạnh của mùa giải năm nay. Cô đã có mặt tại họp báo ra mắt cuộc thi hôm 27.12 Ảnh:SG Unicorp
Trong khi đó, nhà thiết kế thân thiết của người mẫu Minh Tú là Chung Thanh Phong cũng bật mí siêu mẫu da nâu đang có dự tính nộp đơn đi thi. Với tin đồn Minh Tú từng phẫu thuật thẩm mỹ, Chung Thanh Phong đã thẳng thắn bác bỏ: "Tôi khẳng định Minh Tú chưa từng "dao kéo", cô ấy chỉ có làm răng thôi. Lần đó Minh Tú bị giật túi xách và té ngã, có tổn thương ở răng và được báo chí ghi nhận nên về quy chế vẫn đủ điều kiện dự thi. Hiện ê kíp đang cân nhắc chuẩn bị cho Minh Tú, nhưng cũng còn tùy theo tình hình".
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thuộc bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, có tiêu chí chọn lựa vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của thí sinh. Năm ngoái, hàng loạt người đẹp bước ra từ Top 30 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tạo được nhiều thành công ở các cuộc thi khác như Đỗ Mỹ Linh (Hoa hậu Việt Nam 2016), Nam Em (Top 8 Hoa hậu Trái đất), Nguyễn Thị Loan (Top 20 Hoa hậu Hòa bình Thế giới), Khánh Ngân - Mai Ngô (Á quân The Face)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.