MC Đỗ Phương Thảo giành giải Hoa hậu được yêu thích nhất tại Mrs Universal 2016

30/07/2016 11:37 GMT+7

Đại diện Việt Nam lọt vào Top 8 chung cuộc và nhận giải Hoa hậu được yêu thích nhất tại Mrs Universal 2016 trong đêm chung kết diễn ra tối 29.7 (giờ Neveda, Mỹ).

Đỗ Phương Thảo - đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho các quý bà/phu nhân đã lọt vào Top 8 chung cuộc. Dừng chân ở Top 8 nhưng Đỗ Phương Thảo cũng nhận được giải thưởng Mrs Congeniality (Hoa hậu phu nhân được yêu thích nhất) của cuộc thi. Giải thưởng do chính các thí sinh tham gia cuộc thi bình chọn. Họ đặt cho Đỗ Phương Thảo biệt danh Minion, ý nói cô vui vẻ và đáng yêu.
Đỗ Phương Thảo chia sẻ: “Tham dự cuộc thi, bản thân tôi đã học hỏi được rất nhiều điều trong cuộc sống và xã hội, giao lưu và kết bạn với những người phụ nữ thành đạt và tài giỏi. Dù không chiến thắng hay đoạt giải thưởng cao nhưng với tôi, đây là một trải nghiệm hiếm có trong cuộc đời”.
Với vốn tiếng Anh của một nữ MC thường xuyên dẫn chương trình, cô không gặp bất cứ trở ngại nào trong vấn đề giao tiếp trong cuộc thi
Với vốn tiếng Anh của một nữ MC thường xuyên dẫn chương trình, cô không gặp bất cứ trở ngại nào trong vấn đề giao tiếp trong cuộc thi
Đỗ Phương Thảo chính thức nhận được lời mời tham dự cuộc thi Mrs Universal 2016 khá gấp rút, chỉ trước khi cuộc thi diễn ra vài ngày. Trong thời gian ngắn đó, nữ MC từng đoạt giải Én đồng cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình HTV 2007 gấp rút làm thủ tục xin phép đồng thời chuẩn bị trang phục, quà tặng để đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.
Mrs Universal 2016 có sự tham gia của gần 70 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Tân Hoa hậu Quý bà là thí sinh người Namibia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.