MC Lại Văn Sâm 'choáng' với bé gái 5 tuổi nói được 8 thứ tiếng

10/09/2017 09:37 GMT+7

Ngay trong tập đầu tiên của Little Big Shots Vietnam - Mặt trời bé con , sự xuất hiện của cô bé được mệnh danh là thần đồng ngôn ngữ khi thông thạo 8 thứ tiếng (kể cả tiếng mẹ đẻ) đã khiến MC Lại Văn Sâm ngỡ ngàng.

Trong tập đầu tiên phát sóng tối 9.9, khán giả đã được gặp gỡ những tài năng nhí trong nhiều lĩnh vực như làm toán nhanh, ghi nhớ quốc kỳ gần 50 quốc gia, giao tiếp bằng 8 thứ tiếng, nhảy múa… Các em nhỏ lần lượt có đối thoại trực tiếp với MC Lại Văn Sâm cũng như giới thiệu khả năng đặc biệt.
Cô bé 5 tuổi Bella Devyatkina đến từ nước Nga từng xuất hiện trong chương trình Litte Big Shots của Mỹ đã được mời đến trong tập đầu tiên này. Được mệnh danh là thần đồng ngôn ngữ khi thông thạo 8 thứ tiếng (kể cả tiếng mẹ đẻ) gồm Nga, Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ả-rập, Trung Quốc và Ý, bé Bella lần lượt trải qua 7 thử thách khi đối thoại bằng 7 ngôn ngữ khác nhau ngay tại sân khấu.
Cậu bé 10 tuổi Gia Khánh với những quan niệm rất người lớn về tình yêu
Chỉ mới 5 tuổi nhưng Bella đã có thể đọc được tiếng Nga, trò chuyện và đọc một quyển sách bằng tiếng Pháp, trả lời một câu hỏi về màu sắc bằng tiếng Tây Ban Nha và khi được hỏi bằng tiếng Anh thủ đô của Việt Nam là gì, cô bé cũng trả lời rất chính xác. Với tiếng Đức, Trung Quốc và Ả-rập, Bella khiến người lớn phải khâm phục vì vốn từ ngữ và cách phát âm chuẩn. Các giám khảo khách mời đều đánh giá em nói rất tốt các ngôn ngữ. Riêng MC Lại Văn Sâm cũng phải ngưỡng mộ.
Cậu bé 10 tuổi Gia Khánh đến từ Hà Nội cũng trở thành một "hiện tượng" trong chương trình khi gây nhiều bất ngờ cho khán giả với biệt tài tính nhẩm cùng những suy nghĩ rất chững chạc về tình yêu. Cậu bé vô tư tiết lộ mình có đến... bốn đời "bạn gái". Khi MC Lại Văn Sâm cho rằng đây chỉ là tình bạn, Gia Khánh mạnh dạn phản bác rằng đó không phải bạn bè mà là tình yêu của người lớn thật sự khiến cả trường quay bật cười. Cậu bé còn cho rằng tình yêu đích thực chính là "do định mệnh sắp đặt, hồi nhỏ yêu nhau lớn lên sẽ được gặp lại và cưới nhau".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.