MC Lại Văn Sâm tham gia 'Quý ông đại chiến' cùng dàn mỹ nhân

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/04/2018 10:03 GMT+7

Dù đã nghỉ hưu nhưng MC Lại Văn Sâm vẫn là người dẫn chương trình được 'săn đón'. Mới đây, sự xuất hiện của anh trong một chương trình cùng với Hari Won, Lan Ngọc, Hoa hậu Kỳ Duyên ... khiến nhiều người tò mò.

Chương trình mang tên Quý ông đại chiến đã có sự xác nhận tham gia của bốn nghệ sĩ nữ đầu tiên là Hari Won, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Hoa hậu Kỳ Duyên. Sau những tiết lộ về việc dao kéo, đây là lần đầu tiên Kỳ Duyên tự tin xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia. Không những thế, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn là một trong những gương mặt “cầm trịch" chương trình. Kỳ Duyên chia sẻ: “Duyên rất hạnh phúc khi được là một phần của chương trình thú vị này và học hỏi được rất nhiều từ các chị của mình".
Ninh Dương Lan Ngọc cũng hào hứng cho biết: “Không còn là diễn viên, Lan Ngọc sẽ trở về với bản ngã của chính mình trong chương trình". Trong khi đó, dù đã có gia đình nhưng Hari Won và Lâm Vỹ Dạ không thể kiềm nén phấn khích khi được “cầm cân nảy mực”, lựa chọn các chàng trai.
Kỳ Duyên, Hari Won, Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ ghi hình cho MV Em thì không
Trong những hình ảnh hậu trường vừa được tiết lộ, các người đẹp cùng nhau thực hiện MV ngắn cho ca khúc Em thì không để đánh dấu lần đầu hợp tác. Được biết, chính ca sĩ Mỹ Tâm đã đồng ý gửi ca khúc này cho bộ tứ xinh đẹp thể hiện và lan tỏa tinh thần nữ quyền trong tình yêu. Trước tình cảm đó, các người đẹp đã học lời và tự nghĩ vũ đạo để quay hình theo hình thức one-shot.
Gây chú ý không kém là sự xuất hiện của MC Lại Văn Sâm. Sau khi chính thức nghỉ hưu và chia tay chương trình Ai là triệu phú, sự xuất hiện của MC kỳ cựu này luôn được khán giả chờ đón và ủng hộ. Với Quý ông đại chiến, vai trò của anh vẫn chưa được bật mí. Trong khi đó, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều người đẹp như Sam, Chi Pu, Hoa hậu H’hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.