MC Thành Trung 'bỏ' show dù được trả cát sê gấp đôi

12/02/2016 12:20 GMT+7

Dù tạo 'thảm họa' khi dẫn The Remix , danh hài đất Bắc vẫn nhận được nhiều lời mời cầm trịch các chương trình trong dịp Tết. Thành Trung chia sẻ một số bầu show đã bỏ ra số tiền gấp đôi để mời anh tham dự chương trình nhưng anh vẫn cương quyết từ chối.

Dù tạo 'thảm họa' khi dẫn The Remix, danh hài đất Bắc vẫn nhận được nhiều lời mời cầm trịch các chương trình trong dịp Tết. Thành Trung chia sẻ một số bầu show đã bỏ ra số tiền gấp đôi để mời anh tham dự chương trình nhưng anh vẫn cương quyết từ chối.

Nam MC từ chối nhiều show để tập trung làm tốt những cái mình đang nhậnNam MC từ chối nhiều show để tập trung làm tốt những cái mình đang nhận
Là một gương mặt đang được chú ý hiện nay, MC Thành Trung được nhiều chương trình tin tưởng và mời hợp tác xuất hiện trong dịp Tết Nguyên đán. Thế nhưng, nam MC điển trai quyết định không tham gia bất cứ show diễn nào vì muốn dành thời gian bên cạnh gia đình.
Đối với anh, Tết Nguyên đán có một ý nghĩa rất quan trọng. "Sau một năm làm việc mệt nhọc thì đây là dịp để mình được nghỉ ngơi, chia sẻ yêu thương với mọi thành viên trong gia đình, nên tôi từ chối nhận show", Thành Trung chia sẻ.
Thành Trung dành thời gian nghỉ ngơi và đưa con gái du xuân
Được biết, với chương trình Táo Quân 2016 vừa qua, Thành Trung cũng “đứt ruột” từ chối tham gia để dành hết tâm huyết cho The Remix. Anh tâm sự: “Các anh gọi họp mặt đầu năm phân vai nhưng tôi xin khất năm nay vì tập trung thời gian sức lực choThe Remix. Nhìn anh chị vất vả tập luyện có đêm diễn thành công, mình đứng ngoài cuộc có chút tủi thân. Nhưng tôi nghĩ mình đang có cơ hội khác, mà lại chưa tốt thì phải làm tốt. Năm sau nếu đạo diễn Đỗ Thanh Hải có cần người cầm cờ chạy qua sân khấu, hay làm thằng lính tôi cũng nhận vì đó là niềm vui, niềm tự hào được cộng tác với những con người tài năng xuất sắc nhất mà thế hệ sau này chưa chắc có được”.
Trong những liveshow đầu tiên của The Remix 2016, MC Thành Trung đã gây rất nhiều tranh cãi về năng lực tiếng Anh, ứng xử chưa hợp lý. Sau những ngày nghỉ ngơi lấy lại năng lượng, MC Thành Trung cho biết đã sẵn sàng bước vào các liveshow tiếp theo. Thành Trung tin rằng sự trở lại đầy hứng khởi này sẽ nhận được những nhận xét tích cực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.