MC Trấn Thành với Ai hiểu mẹ nhất

05/01/2013 03:20 GMT+7

Là gương mặt sáng giá cho vai trò MC của nhiều chương trình, Trấn Thành cho biết anh đặc biệt hứng thú với những chương trình mang tính trí tuệ và giàu cảm xúc.

Hiện tại, Trấn Thành đang dẫn các chương trình: Liên hoan tài năng cùng bước nhảy, Ý phái đẹp lời phái mạnh, Chào bé yêuAi hiểu mẹ nhất (phát sóng số đầu tiên vào 20 giờ 30 tối nay 5.1 trên HTV9), sắp tới là Cặp đôi hoàn hảo... Trong số đó, Trấn Thành cho biết Ai hiểu mẹ nhất và Ý phái đẹp lời phái mạnh mang đến cho anh nhiều xúc cảm và trải nghiệm thú vị: “Nếu Ý phái đẹp lời phái mạnh có thể làm những cặp tình nhân yêu nhau hơn, vợ chồng quan tâm nhau nhiều hơn, thì Ai hiểu mẹ nhất có thể lấy nước mắt người xem. Lâu nay, game show lấy tiếng cười của khán giả không ít, nhưng để người xem xúc động, chia sẻ như Ai hiểu mẹ nhất thì cũng rất hiếm”.

Trấn Thành (trái) trong Ai hiểu mẹ nhất
Trấn Thành (trái) trong Ai hiểu mẹ nhất - Ảnh: M.H 

Lướt qua các kênh truyền hình lớn hiện tại, độ phủ sóng của Trấn Thành xem ra khá mạnh. Theo anh, hành trình đang “bay lên” của mình là nhờ bệ phóng quá tốt từ Cặp đôi hoàn hảo 2011 hay còn may mắn nào khác?

Đúng là Cặp đôi hoàn hảo có thể xem như bệ phóng cho sự nghệp của tôi. Nhưng nếu được phóng lên cao với tầng phủ sóng mạnh mà sau đó mình không có nguồn năng lượng dự trữ, cũng như nạp thêm để tiếp tục hành trình thì rất dễ bị rơi, thậm chí sẽ rớt rất  thê thảm. Ý tôi muốn nói chính là sự phấn đấu thật sự của người nghệ sĩ, đó mới là điều quan trọng.

Ngoài dẫn chương trình, anh còn có kế hoạch nào khác cho những lĩnh vực còn lại trong năm 2013?

Tôi sẽ phát triển song song giữa MC và diễn hài. Ngoài live show hài của mình, có lẽ sẽ nhận lời tham gia một phim nhựa (đã được mời) trong năm nay.

Ai hiểu mẹ nhất là game show thuần Việt đề cao ý nghĩa của gia đình và vai trò người mẹ, phát lúc 20 giờ 30 thứ bảy hằng tuần. Cùng với mục đích giải trí, bên cạnh những tiếng cười vui vẻ là những khoảnh khắc dung dị, đời thường và bất ngờ nhất nhưng sẽ là xúc động nhất giữa những thành viên của các đội chơi. Chương trình do HTV cùng Tập đoàn truyền thông Thanh Niên thực hiện.

N.Vân

>> Thi xem “Ai hiểu mẹ nhất”?
>> Trấn Thành khẩu chiến vì "Người đẹp
>> Trấn Thành vuột mất 50 triệu đồng
>> Trấn Thành làm MC cho "So You Think You Can Dance
>> Trấn Thành tự tin với nghề
>> Chí Tài, Trấn Thành “song kiếm hợp bích” trong Madagascar 3
>> Trấn Thành với những cuộc phiêu lưu
>> Hài hước với "Trấn Thành phiêu lưu ký

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.