MC X Factor kể chuyện tình một đêm với Britney Spears

19/10/2014 10:30 GMT+7

(iHay) Ngôi sao Saved by the Bell tiết lộ rằng anh và sao nhạc pop đã 'quăng lưới' nhau ở Las Vegas.

(iHay) Mario Lopez kể trong cuốn hồi ký mới của mình rằng đã có một đêm đầy trải nghiệm với 'ngôi sao nhạc pop lớn'. Trong khi nam diễn viên kiêm MC điển trai ngần ngại trước việc tiết lộ danh tính của người nổi tiếng, Us Weekly bật mí luôn đó chính là nữ ca sĩ Toxic.

>> Britney Spears bị tố đe dọa 'sao khiêu dâm

MC X Factor kể chuyện tình một đêm với Britney Spears 1
Mario Lopez và Britney Spears khá thân thiết - Ảnh: Instagarm

Xuất hiện trên The Ellen DeGeneres Show hồi đầu tháng 10, ngôi sao Saved by the Bell tiết lộ rằng anh và sao nhạc pop đã 'quăng lưới' nhau ở Las Vegas.

“Tình một đêm xảy ra đã lâu và chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiện”, Mario kể. Tuy nhiên, người dẫn chương trình của nhiều cuộc thi sắc đẹp như Miss Teen USA, Miss America, Hoa hậu Hoàn vũ, American Best Dance Crew từ chối tiết lộ với Ellen DeGeneres người đó là ai để thể hiện sự tôn trọng vợ, Courtney Mazza. Cả hai kết hôn vào năm 2012.

"Cô ấy rất tuyệt vời và cô ấy biết tất cả mọi thứ. Nhưng vì tôn trọng cô ấy lẫn người tình đó nên tôi không thể nói gì hơn”, Mario chia sẻ. Sau đó, Mario Lopez cho biết anh và 'tình một đêm' vẫn giữ quan hệ tốt. Thực tế, Mario Lopez từng tham gia đêm khai mạc show diễn ở Las Vegas của Britney Spears cuối năm 2013.  

Phía nữ ca sĩ không lên tiếng sau lời tố của tình cũ một đêm. Sau khi chia tay luật sư David Lucado vì bị anh này ‘cắm sừng’, công chúa nhạc pop vẫn luôn tự tin mình sẽ tìm được nửa kia. Thậm chí có tin cô đã đăng ký cả tài khoản hẹn hò online trên trang Tinder.

MC X Factor kể chuyện tình một đêm với Britney Spears 2
Mario Lopez làm MC X Factor, nơi Britney Spears từng ngồi ghế nóng - Ảnh: AFP

Nguyễn Thủy

>> Britney Spears muốn Kate Middleton mặc sản phẩm đồ lót của mình
>> Britney Spears bị tố đe dọa 'sao khiêu dâm
>> Britney Spears ‘tố’ Zoe Saldana mang song thai
>> Britney Spears cười đau đớn sau khi bạn trai 'cắm sừng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.