'Mẹ Rồng' Emilia Clarke áp lực vì cảnh cuối 'Game Of Thrones'

22/08/2017 12:00 GMT+7

Nữ diễn viên Emilia Clarke đã thức trắng suốt đêm để hoàn thành tốt nhất các cảnh quay cuối cùng cho bộ phim ăn khách Game Of Thrones (Trò chơi vương quyền) .

Dù tiếc nuối, Emilia Clarke và các đồng nghiệp của mình đều sắp phải tạm biệt Game Of Thrones. Bộ phim truyền hình dựa theo tiểu thuyết của George R.R. Martin giành nhiều giải thưởng và đạt tỉ suất người xem kỷ lục trong lịch sử HBO đang đi đến hồi kết.
Vào vai "mẹ Rồng" Daenerys Targaryen kể từ khi xuất hiện trên phim lần đầu tiên năm 2011, Emilia Clarke không thể không cảm thấy áp lực khi chuẩn bị quay các cảnh cuối cùng của mình. Nữ diễn viên chia sẻ với Elle Australia rằng: "Ôi trời ơi, tôi không ngủ được".
Nữ diễn viên người Anh đặt kỳ vọng cao hơn mùa trước dù thừa nhận nó khiến cô căng thẳng. Cô nói thêm: "Không, tôi phải nghiên cứu (vai diễn) nhiều hơn nữa! Về cơ bản, tôi không muốn làm mọi người thất vọng”.
Tham gia Trò chơi vương quyền, ngôi sao 30 tuổi đã thường xuyên phải phô bày cơ thể của mình trước ống kính máy quay khi làm "mẹ Rồng", nhiều cảnh không có mảnh quần áo nào. Nhưng khi chương trình bị chỉ trích về tần suất khỏa thân, đoàn làm phim và Emilia Clarke vẫn cho rằng các phân cảnh nhạy cảm ấy đều cần thiết.
Dù phim nhận nhiều chỉ trích vì tần suất "cảnh nóng" nhưng Emilia Clarke (người khỏa thân nhiều nhất phim) cho rằng đó đều là các phân đoạn cần thiết Ảnh: HBO
Thậm chí, khi quay cảnh sex với nhân vật Daario Naharis (Michiel Huisman đóng) ở mùa 4, cô cảm thán: “Thật tuyệt. Tôi thật sự đến chỗ David Benioff và Dan Weiss (hai nhà đồng sáng tạo Trò chơi vương quyền) để cám ơn họ. Đó dường như là cảnh tôi chờ đợi bấy lâu nay. Bởi vì tôi có rất nhiều điều để làm trong các cảnh khỏa thân và sex”.
Quay lại bộ phim, trong các diễn biến mới nhất được hé lộ của Trò chơi vương quyền mùa 7, một trong những con rồng của Daenerys Targaryen - Viserion bị chết. Khi nói về dấu mốc này, Emilia Clarke chia sẻ với EW: “Thật quá đau lòng!”. Cái chết của Viserion làm cho việc đánh bại đối thủ Army of the Dead (Đội quân người chết) càng trở nên cấp thiết hơn. “Rồng của tôi không thể chết vô nghĩa, do vậy, đây là thời điểm cực quan trọng. Đây là lần đầu tiên các bạn thấy phòng thủ của cô ấy (mẹ Rồng) bị phá”.
Các tập cuối của Game Of Thrones mùa 7 hiện vẫn đang tiếp tục thu hút sự quan tâm lớn của khán giả và không ai đoán được rốt cuộc trận chiến lớn sẽ kết thúc ra sao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.