'Mẹ Rồng' trong 'Game of Thrones' muốn làm điệp viên 007

30/05/2016 21:48 GMT+7

Gợi ý của Emilia Clarke, nữ diễn viên thủ vai Mẹ Rồng Daenerys Targaryen trong sê ri phim ăn khách Game of Thrones ( Trò chơi vương quyền ) lại tiếp tục mang đến cho nhà sản xuất phim James Bond một ứng cử viên tiềm năng.

Dường như việc Daniel Craig bỏ vai James Bond đã gây được chú ý và hứng thú với rất nhiều diễn viên nổi tiếng khác. Nhiều ngôi sao ngỏ ý về việc muốn trở thành người kế nhiệm của Daniel Craig như Tom Hiddleston, thành viên của nhóm nhạc One Direction Niall Horan, diễn viên da màu Idris Elba hay thậm chí là nữ minh tinh Gillian Anderson của Hồ sơ tuyệt mật.
Mới đây, trả lời phỏng vấn trên tờ The Daily Star, ngôi sao phim Game of Thrones Emilia Clarke cũng tiết lộ mong muốn được trở thành James Bond “phiên bản nữ” đầu tiên. “Và Leonardo DiCaprio luôn là nam diễn viên mà tôi mến mộ. Nếu được chọn vào vai, tôi rất vui lòng nếu anh ấy sắm vai người đàn ông của bà Bond”.
Tuyên bố của Emilia Clarke lại khiến cho con đường tới vai điệp viên danh tiếng ngày càng chật chội hơn khi có quá nhiều ứng cử viên "nặng ký". Và nếu như hãng Sony, đơn vị sản xuất loạt phim Điệp viên 007 chọn Emilia Clarke, ê-kíp có thể không phải mất thời gian để suy nghĩ về bạn diễn cho nàng “James Bond” xinh đẹp này.
Cảnh khỏa thân gây sốc của Emilia Clarke trong tập 4 của Game of Thrones mùa 6 Ảnh: Chụp màn hình video
Trong số những ngôi sao được dự đoán sẽ kế nhiệm Daniel Craig thì “thần Loki” Tom Hiddleston đang là người có triển vọng nhất. Rất nhiều lời đồn về việc hãng Sony đang thương thảo hợp đồng với nam diễn viên của Kong: Skull Island xuất hiện thời gian gần đây và phía tài tử cũng rất hứng thú với dự án này. Hơn nữa, Tom Hiddleston cũng được đánh giá là có “thần thái của nhân vật điệp viên người Anh trứ danh”.
Bộ phim truyền hình ăn khách Game of Thrones của Emilia Clarke đã đi được nửa chặng đường với 5 tập. Trong tập 4 vừa qua, nữ diễn viên 30 tuổi đã gây sốc khi tự mình đóng cảnh khỏa thân trong biển lửa chứ không có trợ giúp của diễn viên đóng thế. Người đẹp tiết lộ cô đã rất ngại ngùng khi cùng bố mẹ xem phim và chứng kiến cảnh mình “không mảnh vải che thân”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.