Mẹ Trấn Thành sửa áo giúp Ý Lan trên sân khấu ca nhạc

23/10/2016 11:51 GMT+7

Trong đêm nhạc, Ý Lan gặp sự cố về trang phục khi đang hát thì chiếc áo bị tuột. Chính mẹ của Trấn Thành đã bước lên sân khấu để chỉnh lại cho nữ ca sĩ.

Tối 22.10, danh ca Ý Lan và người hát song ca ăn ý nhất của mình là ca sĩ hải ngoại Vũ Khanh đã có đêm nhạc thành công tại TP.HCM. Không như những ca sĩ đồng trang lứa khác, danh ca Ý Lan khởi đầu ca hát khá muộn, khi đã 32 tuổi và là bà mẹ của 5 đứa con được sinh ra tại Mỹ.
Thế nhưng, đó cũng chính là tiền đề tạo nên thành công đến với Ý Lan khi mọi thứ được chuẩn bị tốt nhất từ giọng hát đến nhan sắc đều ở thời điểm đẹp nhất. Ý Lan nhanh chóng trở thành một hiện tượng của ca nhạc hải ngoại vởi vẻ đẹp hút hồn, giọng ca lôi cuốn làm rung động bao trái tim khán giả lúc bây giờ.
Mẹ Trấn Thành giúp Ý Lan chỉnh váy trên sân khấu
Được thừa hưởng giọng hát tinh túy của mẹ - nữ danh ca Thái Thanh đồng thời với sự đa dạng, sáng tạo trong âm nhạc, Ý Lan đã thể hiện xuất sắc trong từng phong cách nhạc khác nhau với tác phẩm đi cùng sự nghiệp như Sa mạc tình yêu, Hãy cứ là tình nhân, Đường xa ướt mưa, Áo lụa Hà Đông
Trong không gian ấm cúng của phòng trà WE, Ý Lan cùng người bạn diễn song ca nhiều nhất và ăn ý nhất là Vũ Khanh đã liên tục thể hiện hơn 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi.
Trong đêm nhạc của mình, Ý Lan thay đổi hai bộ trang phục giúp những phần trình diễn của cô trở nên hấp dẫn hơn
Trong cuộc phỏng vấn trước giờ diễn, Vũ Khanh tiết lộ anh đã có hơn 30 năm đứng trên sân khấu ca hát. Tuy nhiên, đã có thời gian, vì bận rộn với công việc kinh doanh may mặc tại hải ngoại, nam ca sĩ đã tạm ngưng ca hát. Chính Ý Lan là người đã rủ rê, mời Vũ Khanh đi hát trở lại. Ở tuổi ngoài 60, khi con cái đã trưởng thành và có cuộc sống riêng độc lập, Vũ Khanh cho biết anh đang trở lại với hình ảnh một người đàn ông độc thân trong âm nhạc cũng như cuộc sống riêng tư. Hiện tại, Vũ Khanh tạm giao công việc kinh doanh tại Mỹ cho người trợ lý của mình để có thể trở về Việt Nam tham dự các hoạt động âm nhạc. Bên cạnh việc tham gia các liveshow của Ý Lan, Vũ Khanh còn nhận lời làm giám khảo cho một cuộc thi âm nhạc của dòng nhạc bolero.
Trong phần trình diễn chung với Vũ Khanh, Ý Lan đã chọc bạn diễn khi tiết lộ “Vũ Khanh mỗi khi bí chuyện gì là lại muốn khóc òa và nhảy tọt vào lòng tôi. Nhìn ông ấy râu ria vậy chứ không biết liệu có phải là… hay không?”
Trong đêm diễn 22.10, ở hàng ghế khán giả còn có bố mẹ của diễn viên hài Trấn Thành. Ngay khi nhận ra có những vị khách đặc biệt, danh ca Ý Lan đã gửi lời chào và hỏi thăm “Thành ở nhà có khỏe không?” tới phụ huynh của nam diễn viên.
Cùng thời điểm Trấn Thành cũng có buổi offline fan lần đầu tiên khá hoành tráng tại một sân khấu ca nhạc gần đó nhưng bố mẹ anh dành thời gian đến nghe “thần tượng” hát. Trong đêm nhạc, Ý Lan gặp sự cố về trang phục khi đang hát thì chiếc áo bị tuột. Chính mẹ của Trấn Thành đã bước lên sân khấu để chỉnh trang lại cho nữ ca sĩ.
Sau đêm nhạc riêng này, Ý Lan cùng Vũ Khanh cũng đã nhận lời tham gia đêm nhạc Thương về miền Trung diễn ra ngày 26.10 để gây quỹ ủng hộ giúp đỡ cho đồng bào miền Trung.
Ý Lan, Vũ Khanh thăng hoa trong đêm nhạc tình Mùa thu cho em
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.