Mẹ Zayn Malik cho rằng Gigi Hadid chỉ là 'kẻ trục lợi'

29/09/2016 13:52 GMT+7

Mẹ của cựu thành viên nhóm nhạc One Direction muốn con trai chấm dứt mối quan hệ yêu đương với siêu mẫu Gigi Hadid sau khi nghi ngờ khả năng cô quen anh chỉ để trục lợi, theo nguồn tin riêng của Hollwood Life .

Zayn Malik, 23 tuổi và siêu mẫu Gigi Hadid, 21 tuổi đang rất hạnh phúc trong tình yêu sau lần chia tay ngắn ngủi vào tháng 6 vừa qua. Việc cặp đôi quay lại với nhau nhận được sự ủng hộ rất lớn từ công chúng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có hứng thú trước chuyện tình này, mẹ của Zayn - bà Trisha Malik là một trong số những người phản đối kịch liệt việc hẹn hò của cặp đôi.
Nguồn tin riêng của Hollwood Life cho biết, bà Trisha Malik muốn con trai chia tay với Gigi Hadid vì cho rằng siêu mẫu không xứng đáng với Zayln và mong muốn anh tìm được người con gái tốt hơn. Đặc biệt theo bà Trisha, Gigi Hadid chỉ là người trục lợi và việc hẹn hò với Zayn cũng không nằm ngoài mục đích này. “Mẹ của Zayn hoàn toàn không chấp thuận việc siêu mẫu 21 tuổi ăn mặc quá khiêu khích trong thời gian qua”, một người bạn của bà Trisha chia sẻ với báo giới.
Trong chuyến đi chơi cùng gia đình Zayn ở Disneyland (California, Mỹ) vào tháng 8 vừa qua, bà Trisha cho biết Gigi chỉ chăm chăm vào chiếc điện thoại, không trò chuyện cùng với mọi người. “Gigi Hadid quá “Hollywood”, và Trish không thích thế”, một người thân trong gia đình nói với OK.
Zayn Malik rất thân thiết với mẹ Ảnh chụp màn hình trang US Magazine
Đặc biệt, đáp trả lại nhận xét của mẹ Zayn, Yolanda Foster - mẹ của Gigi Hadid cũng lên tiếng rằng bà không thật sự quan tâm về mối tình lãng mạn của con gái. Tuy nhiên theo nguồn tin của Closer, Yolanda thực sự rất thích tình cũ của Gigi - Joe Jonas và nghĩ rằng Joe mới xứng đáng với con gái.
Trong khi hai người mẹ đang “khẩu chiến” thì dường như Zayln Malik và Gigi Hadid vẫn mặn nồng với nhau. Vào tuần trước, họ được nhìn thấy rất vui vẻ bên nhau ở sân bay. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi rằng hãy chọn một người sẽ bị mắt kẹt chung với mình trên một hòn đảo vắng, Gigi đã không chần chừ chút nào khi gọi tên Zayn Malik.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.