Midu dịu dàng giữa 'rừng' mỹ nhân

05/08/2016 12:13 GMT+7

Hạn chế tham dự sự kiện của làng giải trí, lại đang bận rộn với dự án điện ảnh mới thế nhưng vì mối quan hệ với nhà thiết kế Phương My, Midu đã dành thời gian đến ủng hộ trong bộ váy thanh lịch, kín đáo.

Nữ diễn viên đang bận rộn với vai diễn trong 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu! của đạo diễn Jun Vũ
Nữ diễn viên đang bận rộn với vai diễn trong 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu! của đạo diễn Jun Vũ
Kể từ sau chuyện ồn ào của bạn trai Phan Thành, Midu chính thức trở lại thời độc thân, dành tâm huyết cho công việc kinh doanh shop thời trang và trở lại với điện ảnh.
Song điều trùng hợp là vừa quay lại với nghệ thuật, Midu đã chọn trúng phim có chuyện tình tay ba để đóng vai chính. Đó là bộ phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu! của đạo diễn Jun Vũ. Midu cho biết, ai đọc qua kịch bản này cũng sẽ thấy trái tim mình rung rinh khi hai anh chàng đẹp trai cùng theo đuổi một cô gái nhiều năm trời. "Hồi đi học, tôi có nhiều hơn hai chàng cùng theo đuổi, nhưng ngẫm lại cũng không được gì hết, quan trọng là tìm được người mình yêu thương chứ không cần nhiều người theo đuổi quá", nữ diễn viên chia sẻ.
Xuất hiện nhân dịp nhà thiết kế Phương My ra mắt cửa hàng mới chiều 4.8, Midu vẫn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch như từ hồi vừa bước vào showbiz. Sau khi chúc mừng nhà thiết kế 8X, cô lặng lẽ ra về để chuẩn bị cho các công việc của đoàn phim.
Mặc dù mới chỉ thành lập thương hiệu riêng vào năm 2013 nhưng nhà thiết kế sinh năm 1988 từng xuất hiện trên Vogue Ý, Vogue Anh và rất nhiều ấn phẩm danh tiếng khác nhờ kỹ thuật cắt may độc đáo, kiểu dáng ấn tượng. Trang phục của Phương My xuất hiện trên 20 nước, hướng đến những cô gái hiện đại, thành đạt trong các lĩnh vực mình theo đuổi.
Đến chúc mừng nhà thiết kế Phương My còn có Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc, Á hậu Hoa hậu Quốc tế Thúy Vân, Hoa khôi Nam Em, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh, Á hậu Hà Thu, Hoa hậu Ngọc Diễm, Người đẹp biển Ninh Hoàng Ngân, ca sĩ Vy Oanh, diễn viên Bebe Phạm, Ngọc Thanh Tâm, Á hậu Dương Trương Thiên Lý…
Thời trang của Phương My không bạo liệt, cắt xẻ, xuyên thấu mà tôn lên nét thanh lịch, hiện đại của người mặc, hợp phong cách của một số nghệ sĩ như Thúy Vân...
Diệu Ngọc
Ngọc Diễm
Thiên Lý
Diệu Linh
Nam Em
Ngọc Thanh Tâm
Ninh Hoàng Ngân
Vy Oanh
Bebe Phạm
Mai Ngô
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.