Midu 'kín cổng cao tường' vẫn duyên dáng

11/10/2016 13:26 GMT+7

Sau khi gây bất ngờ với vẻ trẻ trung khi diện bộ đồng phục áo dài trắng học trò trong 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu , Midu tiếp tục chứng tỏ nét đẹp đằm thắm của mình trong trang phục của nhà thiết kế Trị Lý.

Dạo gần đây, Midu là nữ diễn viên nhận được nhiều chú ý với dự án điện ảnh 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu sắp công chiếu vào đầu tháng 11 tới. Để lại ấn tượng mạnh chỉ qua tạo hình đơn giản trên poster và trong trailer, người đẹp sinh năm 1989 dường như đã làm khán giả quên mất tuổi thật của cô.
Vẻ trong sáng của người đẹp sinh năm 1989 trong 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu - Ảnh: ĐPCC
Vẻ trong sáng của người đẹp sinh năm 1989 trong 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu Ảnh: ĐPCC
Trẻ trung tinh nghịch trong bộ áo dài trắng thời học sinh, mỹ nữ Thiên mệnh anh hùng không hề để lộ khoảng cách tuổi tác chênh lệch giữa cô và hai bạn diễn nam là Harry Lu (sinh năm 1992) và Anh Tú (sinh năm 1993).
Tối 10.10, tại bữa tiệc của nhà thiết kế Trị Lý, cũng trong trang phục màu trắng nhưng theo phong cách trang nhã, Midu tiếp tục cho thấy ''vẻ đẹp không tuổi'' của mình.
Cô tỏa sáng với đầm suông màu trắng đơn giản - Ảnh: Thành Nguyễn
Midu tỏa sáng với đầm suông màu trắng đơn giản Ảnh: Thành Nguyễn
 Nữ diễn viên được bạn thân thiết kế chăm chút từng trang phục - Ảnh: Thành Nguyễn
Nữ diễn viên được bạn thân thiết kế chăm chút từng trang phục Ảnh: Thành Nguyễn
Được biết, Midu là bạn bè thân thiết với Trị Lý. Cô thường xuyên tham dự các sự kiện của anh. Cả hai luôn thể hiện sự ủng hộ và giúp đỡ trong công việc của đối phương. Nhà thiết kế sinh năm 1991 là gương mặt quen thuộc đứng sau các bộ cánh lộng lẫy của cô bạn trên thảm đỏ và Midu cũng đặt niềm tin vào các thiết kế của anh.
Nói về bộ sưu tập mới, Trị Lý chia sẻ nguồn cảm hứng của anh lấy từ trang phục của thập niên 1970, 1980, thời điểm tôn vinh dạng “kín cổng cao tường”, chất liệu ren, vải tweed... nhưng anh đã thêm thắt đường cắt hiện đại, màu tối giản nhằm phù hợp với “làn sóng” thời trang đang được ưa chuộng hiện nay.
Nữ diễn viên sinh năm 1989 được kỳ vọng nhiều ở dự án điện ảnh 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu sắp công chiếu Ảnh: Thành Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.