Midu trở thành giảng viên đại học

06/05/2017 12:13 GMT+7

Trong một chia sẻ mới trên trang cá nhân, Midu hào hứng kể về buổi giảng dạy của mình tại một trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Nhưng nhiều người hoài nghi đây chỉ là một cảnh phim hoặc buổi chụp ảnh của cô.

Trao đổi với Thanh Niên, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng xác nhận thông tin cô trở thành giảng viên đại học là thật. Midu cho biết đã nhận được lời từ ban giám hiệu trường từ nhiều tháng nay, nhưng phải đến hai tuần gần đây cô mới có thời gian thử sức với vai trò mới.
Cụ thể "cô nàng tóc rối" đang làm giảng viên thỉnh giảng cho khoa Thiết kế thời trang hệ đại học. Mỗi đồ án của sinh viên sẽ có hai giảng viên giảng dạy, Midu sắp xếp thời gian rảnh phù hợp với đồ án nào thì sẽ dạy hỗ trợ cho đồ án đó.
Nữ giảng viên trẻ trung không kém gì các sinh viên
Cô cũng nói rằng khá tự tin với vai trò mới, vì những kiến thức cần thiết đều đã được học qua khi còn học tại Trường đại học Kiến trúc (TP.HCM). Mặt khác, Midu cũng cho rằng cô kinh doanh thời trang và may mặc rất sớm, phù hợp với việc truyền đạt kiến thức về ngành này.
Nhiệm vụ của nữ diễn viên sinh năm 1989 không chỉ là giảng dạy về chuyên môn, mà còn giúp sinh viên được học hỏi về kỹ năng và cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.
Nói về buổi đứng lớp đầu tiên, Mỹ Dung (tên thật của Midu) cho biết khi cô xuất hiện mọi người rất ngạc nhiên và nghĩ rằng cô đang đóng phim hay đến để chụp ảnh. Có nhiều sinh viên còn đến xin chụp ảnh cùng, khi dạy nhiều bạn còn ngại gọi là “chị” nhưng sau khi quen thì đã gọi là “cô” khiến Midu rất xúc động.
Một bạn sinh viên chăm chú nghe “cô” Midu dạy
Sau hai buổi lên lớp, Midu hạnh phúc cho biết rất yêu thích công việc này vì trở thành nhà giáo là ước mơ từ nhỏ của cô. Khi được hỏi có nghĩ đến việc sau này chuyển hướng hẳn sang đi dạy học và bỏ nghiệp diễn xuất không, nữ diễn viên chia sẻ: “Thật ra thì công việc showbiz cũng không thể làm hoài được, mai mốt khi mình lớn tuổi thì việc đóng phim cũng rất khó nên Midu nghĩ việc đi dạy học cũng là một công việc hay. Nếu sau này lớn tuổi, khi mình có thời gian mình sẽ đào sâu hơn về lĩnh vực này sẽ rất phù hợp và nhân văn”.
Hiện tại Midu vừa kinh doanh thời trang, đóng phim và làm giảng viên nên thời gian khá bận rộn. Nhưng nhờ sự giúp đỡ từ quản lý và các nhân viên, Midu vẫn sắp xếp được thời gian để làm tròn trách nhiệm của mình. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến ban giám hiệu trường, các giảng viên và các bạn sinh viên đã ủng hộ cô với vai trò mới.
Một số hình ảnh khác của Midu tại buổi “đứng lớp” đầu tiên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.