Miley Cyrus hối hận vì thực hiện MV 'Wrecking Ball'

18/05/2017 17:30 GMT+7

Sau 4 năm kể từ khi MV tai tiếng này ra mắt, nữ ca sĩ đã lên tiếng thừa nhận Wrecking Ball chính là cơn ác mộng lớn nhất đeo bám cuộc đời cô.

Tâm sự trong chương trình Zach Sang Show, Miley Cyrus đã chia sẻ những suy nghĩ của cô về ý tưởng thực hiện MV Wrecking Ball từng gây “chao đảo” cộng đồng mạng vào năm 2013.
“Đó là điều mà tôi không bao giờ xóa bỏ đi được. Hình ảnh tôi trần như nhộng, ngồi lên một quả bóng bằng sắt sẽ luôn tồn tại trong tâm trí mỗi người. Một khi bạn đã làm những điều điên rồ tương tự như vậy, nó sẽ còn nguyên mãi. Tôi không muốn sống như vậy nữa”, Miley chia sẻ.
Nữ ca sĩ 25 tuổi thừa nhận điều cô lo sợ nhất là khán giả chỉ nhớ tới cô với những hình ảnh đầy gợi dục, phản cảm trong MV Wrecking Ball. “Đáng lý ra tôi đã phải mường tượng về việc nó sẽ ám ảnh tôi dai dẳng đến giờ này khi đóng những cảnh đó”, giọng ca When I look at you tiếc nuối nói.
Những hình ảnh phản cảm của nữ ca sĩ trong MV Ảnh: Cắt từ MV
Wrecking Ball được mệnh danh là một trong những MV gây sốc nhất làng nhạc thế giới trong 10 năm trở lại đây. Trong MV, Miley Cyrus trút bỏ quần áo và đung đưa trên một quả cầu bằng sắt cùng một loạt động tác gợi tình, nổi loạn. Hình ảnh này trái ngược hoàn toàn với tạo hình ngôi sao tuổi teen đáng yêu bước ra từ loạt phim Hannah Montana mà Miley Cyrus được nhớ tới bấy lâu nay.
Tuy vấp phải ý kiến phản đối từ dư luận, nhất là các bậc phụ huynh có con cái vốn thần tượng Miley Cyrus, nhưng không thể phủ nhận rằng MV Wrecking Ball lại là một trong những sản phẩm âm nhạc thành công nhất của nữ ca sĩ khi thu hút hơn 900 triệu lượt xem trên YouTube và trở thành video được xem nhiều nhất năm 2013, theo ET Online.
Hình tượng ngọt ngào của nữ ca sĩ trong MV Malibu Ảnh: Cắt từ MV
Gần đây, Miley Cyrus đã quay trở lại làng nhạc sau 2 năm vắng bóng với đĩa đơn ballad nhẹ nhàng, tình cảm Malibu. Trong MV mới ra mắt, ngôi sao nước Mỹ đã thay đổi hoàn toàn phong cách nổi loạn trước đây bằng hình ảnh ngọt ngào, nữ tính.
Đây được cho là sự biến chuyển tích cực nhờ vào mối quan hệ “gương vỡ lại lành” với vị hôn phu Liam Hemsworth. Không những thay đổi phong cách âm nhạc, lối sống của Miley giờ đây cũng lành mạnh hơn bao giờ hết. “Tôi đã không hút thuốc trong thời gian gần đây, cũng không uống rượu hay sử dụng chất kích thích. Tôi hoàn toàn sảng khoái vào thời điểm này”, Miley Cyrus chia sẻ với Billboard.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.