Minh Hằng nói về nghi án độn cằm

09/05/2018 10:55 GMT+7

Tối 8.5, ca sĩ - diễn viên Minh Hằng đã có buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Người đẹp lần đầu tiên lên tiếng phản hồi về chiếc cằm dài bất thường của mình thời gian qua.

Minh Hằng không phủ nhận hay thừa nhận nghi án độn cằm chỉ bày tỏ sự đồng tình với một bình luận rằng: “Ai dùng phần mềm khi chụp ảnh hay livestream mà cằm không dài ra”. Giọng ca sinh năm 1987 nói: “Minh Hằng năm nay đã 30 tuổi rồi nên Hằng thích làm cái gì là làm sao phải sợ ai nói”.
Cô cũng thừa nhận việc gần đây nhiều sao Việt bị “dìm hàng” và có lẽ mình là người bị dìm nhiều nhất. Kỷ niệm bị "dìm hàng" khó quên nhất trong đời người đẹp chính là lần livestream gần đây bị chụp lại ảnh lộ cằm dài bất thường, biến dạng mặt. Ngoài ra Minh Hằng cũng phủ nhận chuyện làm răng, cô khá khó chịu và thậm chí là đã nhe răng ra để chứng minh răng của mình còn rất thưa, không đều và khít như người đã qua làm nha thẩm mỹ.
Trong lần livestream này nữ chính của Gọi giấc mơ về đã ý thức hơn về cách tạo dáng và biểu cảm mặt. Cô thường xuyên lấy tay che cằm và chu môi để khuôn mặt bầu bĩnh hơn, khắc phục nhược điểm cằm nhọn. Người đẹp cảm thấy khá khó chịu khi mọi người không tập trung chính vào chủ đề của buổi trò chuyện mà cứ hỏi những vấn đề về nhan sắc của mình. Cuối buổi giao lưu cô tiết lộ sẽ sớm ra mắt dự án mới vào tháng 6 tới.
Hình ảnh về chiếc cằm "dị dạng" bất thường của nữ diễn viên bị người hâm mộ chụp màn hình lại trong buổi livestream trước đó
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.